Các mẫu bồn cầu Caesar 2 khối bán chạy nhất tại Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các mẫu bồn cầu Caesar 2 khối bán chạy nhất tại Hải Linh

Hải Linh giới thiệu đến người tiêu dùng cặp bồn cầu Caesar 2 khối đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Các mẫu bồn cầu Caesar này đang có sẵn tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh để khách hàng chọn mua dễ dàng.

Bồn cầu Caesar là dòng thiết bị vệ sinh Caesar được ưa thích nhất bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi bật của bồn cầu Caesar chính là giá  rẻ nên càng được các gia đình ưu tiên sử dụng. Caesar vốn là thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Đài Loan và ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng.

Bồn cầu Caesar hiện nay cung cấp 4 dòng sản phẩm chính, trong đó bồn cầu Caesar 2 khối là dòng sản phẩm có giá bán rẻ nhất nên được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn không chỉ bởi giá cả phù hợp hợp với túi tiền mà còn bởi kích thước của dòng bồn cầu này khá nhỏ gọn, phù hợp với diện tích phòng vệ sinh khiêm tốn của các ngôi nhà Việt. Tính từ đầu mùa thiết bị vệ sinh năm nay, bồn cầu Caesar nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác của Caesar nói chung đều có lượng tiêu thụ khá nhiều. Dưới đây là cặp bồn cầu Caesar 2 khối hiện nay rất thu hút khách hàng và đang có sẵn hàng tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh.

Khách hàng nào muốn đặt mua 2 mẫu bồn caaif này hoặc tìm hiểu thêm các mẫu bồn cầu Caesar khác có thể xem ngay tại website caesargroup.vn hoặc đến showroom Hải Linh tại địa chỉ số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1338

 

 

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1338 bán chạy nhất tại Hải Linh

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1340

 

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1340 bán chạy nhất tại Hải Linh

Về kiểu dáng, thiết kế của 2 mẫu bồn cầu Caesar này tuy hơi khác nhau nhưng cùng là sản phẩm thuộc dòng bồn cầu Caesar 2 khối. Giá cả 2 mẫu bồn cầu này cũng chênh lệch không đáng kể. Với mẫu bồn cầu Caesar 2 khối CD1338 có kích thước nhỏ gọn hơn so với mẫu bồn cầu Caesar 2 khối CD1340 thì những phòng tắm nhỏ sẽ rất phù hợp, mẫu bồn cầu Caesar CD1340 có kích thước lớn hơn nên nếu lựa chọn bạn cần cân nhắc nhé, nếu phòng tắm quá chật thì chọn sang loại nhỏ gọn hơn.

Hiện tại hai mẫu bồn cầu Caesar này đang có sẵn hàng tại kho của Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua 1 trong 2 mẫu bồn cầu Caesar này hay một mẫu bồn cầu Caesar bất kỳ, hãy liên hệ với Hải Linh theo số điện thoại 0936 55 22 66 để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng tốt nhất cho gia đình bạn.

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: tham khảo, tối ưu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face