Các mẹo tẩy rửa thiết bị vệ sinh Caesar sạch bóng đơn giản

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các mẹo tẩy rửa thiết bị vệ sinh Caesar sạch bóng đơn giản

Các thiết bị vệ sinh Caesar như bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, bồn tắm Caesar, bồn tiểu Caesar thường được làm từ chất liệu sứ trắng, đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và cảm giác sạch sẽ cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Tuy nhiên, nếu bạn tiến hành vệ sinh sai cách hoặc không lau chùi sẽ lưu lại nhiều vết bẩn và xuất hiện ố vàng, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Sau đây là các mẹo giúp bạn tẩy rửa thiết bị vệ sinh Caesar sạch bóng đơn giản và đúng cách.

 

Làm sạch bồn cầu Caesar bằng hỗn hợp dấm ăn và Baking Soda


1. Làm sạch bồn cầu Caesar bằng hỗn hợp dấm ăn và Baking Soda

Bạn lấy 1 thìa Baking Soda hòa với 1 cốc dấm trắng. Những nguyên liệu này bạn có thể dễ dàng mua được tại những quầy tạp hóa hoặc trong siêu thị.
Tiếp theo, bạn đổ dung dịch vừa pha chế vào bồn cầu Caesar hoặc thấm đều dung dịch lên phần bề mặt ố của chậu rửa Caesar hay nắp bồn cầu, để trong thời gian khoảng 15-20 phút. Tiếp theo sử dụng bàn chải lông mềm chà kỹ các góc cạnh. Cuối cùng là dùng nước sạch rửa lại và bạn sẽ vô cùng bất ngời với thiết bị vệ sinh trắng sáng như mới.


2. Dùng kem đánh răng để tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng

Bạn dùng nước ấm để thoa đều lên mặt của thiết bị phòng tắm Caesar bị ố, còn đối với những thiết bị có kích thước nhỏ thì bạn ngâm trong nước ấm trong khoảng 5-10 phút.
Tiếp theo bạn sử dụng bàn chải đã bôi kem đánh răng để chà lên bề mặt các thiết bị. Cuối cùng là dùng nước sạch để rửa lại. Nhờ vậy mà các vết ố vàng sẽ bị làm biến mất hoàn toàn.


3. Loại bỏ vết ố mờ ở chi tiết inox của thiết bị vệ sinh Caesar bằng nước lau kính

Đối với các thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu inox thì thường rất ít bị rỉ sét nhưng có một nhược điểm lớn là dễ bị bám vết, bị mờ bởi hơi nước nên sáng bóng không đều. Bạn có thể loại bỏ chúng dễ dàng bằng cách sử dụng nước lau kính xịt lên thẳng bề mặt cần làm sạch và lau nhẹ lại để thấy ngay kết quả.  Xem thêm báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

Sử dụng nước rửa bát để làm sạch các kẽ bộ phận inox trên thiết bị vệ sinh Caesar


4. Sử dụng nước rửa bát để làm sạch các kẽ bộ phận inox trên thiết bị vệ sinh Caesar

Vị trí các khe kẽ thường có nhiều bụi bẩn và vi khuẩn bám lại nhưng cũng rất khó để vệ sinh sạch. Cách đơn giản nhất chính là pha nước ấm cùng nước rửa bát hoặc xà phòng giặt rồi dùng khăn mềm xoa lên thiết bị. Cuối cùng là sử dụng bàn chải đánh răng lông mềm cọ những khe kẽ đó và rửa lại bằng nước sạch, thực hiện lặp lại vài lần là thiết bị vệ sinh sẽ sạch bóng như mới, không bị ố mờ.


Với các mẹo vệ sinh thiết bị vệ sinh Caesar đơn giản trên đây sẽ giúp bạn vệ sinh nội thất phòng tắm dễ dàng mà không lo làm hỏng bề mặt của chúng. Chúc bạn thực hiện thành công và sở hữu một không gian ưng ý.

 

>>>Tin liên quan: Giá bồn cầu Caesar đắt không?

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face