Các mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Caesar từ những nguyên liệu sẵn có

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Caesar từ những nguyên liệu sẵn có

Mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Caesar sao cho nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo sản phẩm bền đẹp là mối quan tâm của nhiều khách hàng khi sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar này.
Chậu rửa mặt Caesar là dòng thiết bị vệ sinh Đài Loan rất được thị trường Việt ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, chống bám bẩn, luôn sáng bóng và có độ bề cao. Nhờ bề mặt bồn cầu trơn láng, các vết bẩn khó có thể bám lại nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn cũng như rất tiết kiệm nước. Nếu bạn vệ sinh mỗi ngày thì chỉ cần dùng đến khăn mềm và xả nước là đã có thể giúp bồn cầu sạch bóng. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến độc giả các mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Caesar từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà, đảm bảo đem lại tính an toàn và hiệu quả cao.

1. Lưu ý trước khi vệ sinh chậu rửa mặt Caesar

Khi vệ sinh chậu rửa mặt Caesar, người dùng cần lưu ý lựa chọn những loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhẹ nhàng để bề mặt sứ cũng như môi trường xung quanh không bị ảnh hưởng. Trong khi đó, bề mặt sứ sẽ rất nhanh xuống cấp nếu sử dụng những loại hóa chất tẩy rửa độc hại. Trên thực tế, trong nhà bạn có sẵn rất nhiều nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm mà bạn có thể sử dụng để vệ sinh chậu rửa Caesar đơn giản và hiệu quả.
Các dụng cụ vệ sinh chậu rửa mặt Caesar cũng cần lựa chọn loại có bề mặt mềm mại, hạn chế sử dụng những loại bàn chải có lông cứng hay cọ xoong nồi bởi chúng sẽ làm lớp men bị trầy xước, khiến bề mặt chậu rửa dễ bị bám bẩn và ố vàng. Tuy nhiên, để quá trình vệ sinh chậu rửa mặt Caesar của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng thì ngoài lưu ý những điều trên. Người dùng cũng cần thường xuyên làm sạch các thiết bị vệ sinh. Nguyên nhân là bởi việc để lâu không vệ sinh chậu rửa sẽ khiến các chất bẩn bị bám lại dễ bị nấm mốc khiến phải vệ sinh bằng hóa chất tẩy rửa.

Chau rut mat caesar

2. Các mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Caesar từ những nguyên liệu sẵn có

Cùng Showroom Hải Linh điểm qua một vài cách vệ sinh chậu rửa mặt Caesar bằng những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, rẻ tiền và rất dễ kiếm ở dưới đây.
+ Vệ sinh chậu rửa mặt Caesar bằng chanh và muối
Bạn hãy sử dụng 5 quả chanh vắt lấy nước rồi hòa tan với một lượng muối vừa đủ. Sau đó, dùng bàn chải mềm để chà hỗn hợp này lên bề mặt chậu rửa cần làm sạch. Sau đó đợi trong khoảng thời gian 15 - 20 phút. Cuối cùng là rửa lại chậu rửa mặt bằng nước sạch.
+ Vệ sinh chậu rửa mặt Caesar bằng rượu và chanh
Với hỗn hợp rượu và chanh thì chiếc chậu rửa Caesar lâu ngày chưa vệ sinh của bạn vẫn sẽ nhanh chóng trở nên sáng bóng. Sau khi trộn 2 dung dịch này lại với nhau, bạn chỉ cần thoa lên bề mặt sứ vệ sinh hỗn hợp này. Sau đó để khoảng 1 tiếng đồng hồ hoặc để qua đêm rồi lau sạch lại bằng khăn mềm.
+ Vệ sinh chậu rửa Caesar bằng chanh
Chanh là loại gia vị không thể thiếu trong các gia đình. Với đặc tính axit nhẹ của nhanh, việc vệ sinh chậu rửa mặt Caesar bằng chanh thực sự vô cùng dễ dàng, nhanh chóng đánh bay mọi chất bẩn và vết ố.
+ Vệ sinh chậu rửa sử dụng giấm và nước nóng

Phòng tắm hợp thiết bị vệ sinh caesar

Bạn đổ cả giấm trắng và nước nóng vào bên trong chậu rửa mặt Caesar rồi ngâm khoảng 3 - 4 tiếng hoặc để qua đêm. Sau đó lau sạch lại bằng bọt biển và dùng nước nóng tráng lại toàn bộ. Như vậy cả bộ phận trụ xả cũng sẽ được làm sạch.
Tuy nhiên, để vệ sinh chậu rửa mặt Caesar nhà bạn trở nên dễ dàng hơn thì lưu ý không nên để thiết bị vệ sinh Caear  này bị bẩn quá lâu ngày. Chỉ có như vậy việc làm sạch chậu rửa Caesar của bạn mới trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như hạn chế sử dụng hóa chất làm ảnh hưởng đến môi trường.
Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn các mẹo vệ sinh chậu rửa mặt Caesar từ những nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong gia đình. Hãy lưu lại và làm sạch chậu rửa mặt nhà bạn thường xuyên nhé.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face