Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước

Thiết bị vệ sinh Caesar thông minh tiết kiệm nước đang được được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hiện đại. Cuộc sống hiện đại hơn, thiết bị vệ sinh góp phần quan trọng không nhỏ vào không  gian sinh hoạt thường ngày của các gia đình. Chính vì thế mà các loại thiết bị vệ sinh chúng tiêu tốn lượng nước đáng kể để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng, do đó sẽ dẫn tới hóa đơn tiền điện nước hàng tháng tăng cao lên. Vì thế thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước được các hộ gia đình rất quan tâm, vừa tiết kiệm nước cho nhu cầu sử dụng của gia đình, vừa thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Một trong những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước phải kể đến dành cho khách hàng thì không thể thiếu được dòng sản phẩm của Caesar:

1. Bàn cầu 1 khối Caesar.

Bàn cầu 1 khối luôn nằm trong danh sách những thiết bị vệ sinh cao cấp Caesar cao cấp được người tiêu dùng quan tâm và yêu mến. Bàn cầu Caesar 1 khối được làm từ chất liệu sứ tráng men nano diệt khuẩn cao, giúp cho bề mặt nhẵn mịn, xả sạch nhanh chóng vết bẩn, cần tới một lượng nước nhỏ nhất. Hệ thống xả thẳng và xả hút nhanh, mạnh giúp xả sạch vết bẩn tốt nhất, nhanh nhất, hạn chế phải xả đi xả lại nhiều lần gây lãng phí nước ở những chiếc bàn cầu có hệ thống xả yếu.

Một yếu tố nữa quyết định tới hiệu quả tiết kiệm nước đó là 2 chế độ xả nhấn dành cho xả tiểu và xả đại tương đương với các mức nước 3/6L, 3/4.5L, 4.5/6L, 4.5L mang lại hiệu quả sử dụng nước tốt nhất.

2. Vòi cảm ứng Caesar.

Vòi cảm ứng là dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Caesar được ứng dụng công nghệ cao.Có khả năng cảm ứng với khoảng cách 130 – 200mm tiện lợi cho người sử dụng và đồng thời tiết kiệm nước một cách tối đa.Chúng nhận biết được có người sử dụng hay không sử dụng để tự động xả nước và tắt nước.

Vòi cảm ứng không chỉ được sử dụng cho các hộ gia đình mà còn được sử dụng rộng rãi tại những nơi công cộng như: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,...

Nhiều người tiêu dùng sẽ lo ngại về mức giá của vòi cảm ứng này so với vòi thông thường. Tuy nhiên thì thiết bị vệ sinh này có mức giá khá là phù hợp với chất lượng và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

3. Sen vòi tắm Caesar

Sen vòi tắm Caesar với 2 đường nóng lạnh được thiết kế sang trọng tinh tế từ những chất liệu cao cấp phù hợp than thiện với môi trường mang lại sự hài hòa cho không gian phòng tắm nhà bạn.Sản phẩm còn mang tới những phút giây thư thái tuyệt vời cho người sử dụng,. Chúng được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng vì độ bền cao, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện của từng nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Sở dĩ thiết bị vệ sinh Caesar luôn đứng đầu và được nhiều khách hàng tin dung là bởi các tính năng ưu việt có thể đáp ứng phù hợp nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, phù hợp giá thành, chất lượng sản phẩm bền đẹp.Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm mới nhất của Caesar trên website hoặc đến trực tiếp Địa chỉ showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội


 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face