Các tiêu chí chọn mua bồn cầu Caesar theo xu hướng 2019

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các tiêu chí chọn mua bồn cầu Caesar theo xu hướng 2019

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan hiện đang được nhiều quốc gia trên thế giới rất ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Với đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm nên việc chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar nào cũng khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn. Hãy cùng Showroom Hải Linh cập nhật xu hướng chọn mua bồn cầu Caesar trong năm 2019 này để sở hữu sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất.

Tiêu chí 1. Chọn mua bồn cầu Caesar 2019 tiết kiệm nước hiệu quả

Theo kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng khi mua thiết bị vệ sinh, Showroom Hải Linh nhận được rất nhiều ý kiến của khách hàng mong muốn chọn mua bồn cầu sở hữu phần két nước to và rộng để có được thể tích chứa nước. Họ cho rằng như vậy sẽ giúp việc xả rửa nhanh và mạnh, cuốn trôi hết toàn bộ chất bẩn. Tuy nhiên trên thực tế thì đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi với việc sử dụng một lượng nước lớn không thể đảm bảo mọi chất bẩn đều có thể bị cuốn trôi. Thậm chí điều này còn khiến gia đình bạn tiêu tốn một lượng nước lớn mỗi khi sử dụng bồn cầu. Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều hãng đã đầu tư cải tiến sản phẩm bồn cầu về hệ thống xả để vừa xả nhanh, xả mạnh mà còn giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Trong đó, bồn cầu Caesar là hãng bồn cầu được thị trường ưa chuộng hơn cả.

Bồn cầu Caesar là dòng thiết bị vệ sinh được tích hợp công nghệ xả tiên tiến giúp tạo ra tác dụng xả rửa mạnh mẽ. Đặc biệt, công nghệ men Nano của bồn cầu Caesar vô cùng hiện đại với khả năng diệt khuẩn lên tới 80%, giúp chống bám bẩn hiệu quả, giúp lượng nước dùng cho việc xả rửa mọi vết bẩn nhanh chóng.

Chon mua bon cau caesar tiet kiem nuoc hieu qua

Hình 1: Chọn mua bồn cầu Caesar cho phòng tắm sang trọng, tiết kiệm nước hiệu quả 

Tiêu chí 2. Chọn mua bồn cầu Caesar 2019 theo chức năng

Bồn cầu của hãng thiết bị vệ sinh Caesar nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng không chỉ về thiết kế kiểu dáng đẹp mắt mà còn bởi việc tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, đem đến những tiện ích và sự tiện nghi cho không gian sống. Đặc biệt là dòng bồn cầu nắp điện tử Caesar được tích hợp nhiều tính năng tự động vô cùng hiện đại, đem đến cho người dùng khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, vệ sinh và an toàn với sức khỏe.

Thực tế thì dù bồn cầu điện tử Caesar có giá bán tương đối cao so với các dòng bồn cầu thông thường của hãng nhưng nếu ở góc độ phân tích những tính năng và tiện ích mà sản phẩm đem lại thì giá bồn cầu điện tử Caesar cũng rất phải chăng. Hơn thế nữa, với nhiều mức giá tùy theo tính năng và thiết kế nên người dùng có thể dễ dàng chọn lựa chọn được mẫu bồn cầu Caesar ưng ý.

Chon mua bon cau caesar theo chuc nang

Hình 2 : Chọn mua bồn cầu caesar theo chức năng hiện đại của mỗi loại bồn cầu 

 

Tiêu chí 3. Chọn mua bồn cầu Caesar 2019 theo công nghệ ứng dụng

Nhiều khách hàng có sự lầm tưởng khi cho rằng mọi chất liệu sứ vệ sinh đề như nhau cũng như đều là màu trắng và sẽ bị hiện tượng hoen ố sau một thời gian dùng. Trên thực tế thì những chiếc bồn cầu kém chất lượng hoặc là hàng giả thì người dùng sẽ rất nhanh chóng gặp phải sự cố này. Tuy nhiên, đối với các mẫu bồn cầu Caesar chính hãng đã được nhà sản xuất liên tục nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại, giúp người tiêu dùng được sở hữu những sản phẩm chất lượng và bền đẹp nhất. Tiêu biểu là các công nghệ như:

+ Công nghệ FFC: Với công nghệ này, dù những chiếc bồn cầu Caesar được sản xuất với kích thước to rộng thì vẫn được tạo hình đẹp mắt, tinh tế chứ không hề có cảm giác thô cứng.

+ Công nghệ Men Nano: Đây là công nghệ ưu việt với khả năng tự diệt khuẩn đến 80%, ngăn ngừa nấm mốc, chống bám dính cũng như hạn chế tối đa các vệt ố vàng.

+ Công nghệ HYPERKILAMIC giữ bề mặt sứ vệ sinh siêu mịn nên làm cho vi khuẩn khó rất khó bám lại, nhờ vậy sản phẩm vừa dễ vệ sinh, vừa sáng đẹp.

+ Công nghệ xả hút giúp hạn chế tối đa tiếng ồn.

Trên đây là 3 tiêu chí chọn mua bồn cầu Caesar cập nhật xu hướng 2019. Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để chọn mua và sở hữu sản phẩm Caesar ưng ý.

Xem thêm :
 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face