Cách chọn mua thiết bị vệ sinh tránh hàng nhái dịp cuối năm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn mua thiết bị vệ sinh tránh hàng nhái dịp cuối năm

Vào dịp cuối năm nhiều gia đình có ý định sửa sang, thay mới các thiết bị vệ sinh cho nhà tắm, nhiều gia đình lo lắng vào thời điểm này nhiều chủ cửa hàng vì những lợi ích cá nhân cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nhái, kém chất lượng.

Vậy làm thế nào để mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng giá tốt vào thời điểm “hot” như thế này?
Cách chọn mua thiết bị vệ sinh tránh hàng nhái dịp cuối năm
Có rất nhiều cách để bạn có thể lựa chọn được những thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý tuy nhiên với cách đơn giản sau đây là bạn đã có thể yên tâm lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình mình trong mùa sôi động cuối năm 2017 này mà không phải lo lắng về hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!
Muốn mua thiết bị vệ sinh chính hãng, giá tốt bạn cần xác định 2 tiêu chí
1. Lựa chọn mua thiết bị vệ sinh của những hãng tên tuổi và uy tín lâu năm
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước như thiết bị vệ sinh Caesar,Viglacera, Inax, TOTO, COTTO,... bạn có thể lựa chọn một trong số các thương hiệu đã có tên tuổi và uy tín trên thị trường.
Đã có mặt trên thị trường Việt Nam hàng trục năm qua thiết bị vệ sinh Caesar được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành, đáp ứng được tất cả những nhu cầu tiêu dùng, bạn cần tham khảo các sản phẩm trên catalog, trên wed để đảm bảo chắc mua sản phẩm chính hãng.

Caesar thương hiệu đã được khẳng định
2. Chọn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín
Khi bạn đã quyết định lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh thì điều tiếp theo bạn cần làm là tìm một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín.
Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh. Đã có rất nhiều những chủ dự án, công trình xây dựng chọn đây là nơi cung cấp thiết bị vệ sinh cho mình. Tại đây có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bất kỳ khách hàng nào đến đây cũng có sự lựa chọn và so sánh các sản phẩm của các hãng với nhau. Từ đó chọn được những bộ thiết bị vệ sinh ứng ý nhất.

Showroom Hải Linh nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng
Do Hải Linh là nhà phân phối hàng đầu của các hãng thiết bị vệ sinh nên giá thành các sản phẩm rẻ hơn so với tất cả các địa chỉ cung cấp khác. Khi hoàn thiện nội thất các gia đình sẽ cân nhắc chi phí, vì thời điểm này chi phí không còn xông xênh như lúc ban đầu, vì vậy showroom Hải Linh chính là lựa chọn duy nhất, hợp lý nhất cho các gia đình.
Là người tiêu dùng thông minh, bạn cẩn thiết phải cân nhắc kỹ càng khi mua bất kỳ một thiết bị nào cho gia đình. Đặc biệt khi vào mùa bất kỳ thiết bị nào bạn hãy nên tìm hiểu thật kỹ về nó trước khi mua nhé. Một căn nhà bên ngoài rất đẹp thì bên trong nội thất cũng cần đẹp và chất nữa thì mới có sự hài hòa được.
Mọi thông tin cần được tư vấn khi chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cho phòng tắm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:  0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:
+ Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17

+ Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face