Cách chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư

Ở các thành phố lớn như Hà Nội việc lựa chọn nhà chung cư đang trở thành xu hướng chung của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Bên cạnh yếu tố giá cả dễ thở hơn so với nhà mặt đất thì ưu điểm lớn nhất của nhà chung cư chính là không gian sử dụng và tiện ích nội khu. Tuy nhiên một điểm bất cập là không gian vệ sinh của các căn chung cư thường khá nhỏ. Những cách chọn thiết bị vệ sinh cho chung cư dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái và yêu thương chính căn phòng của mình hơn.

1. Thực trạng lắp đặt thiết bị vệ sinh hiện nay tại chung cư

Theo thực tế, chung cư được chia thành nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng. Thông thông thường khi mua nhà chung cư, bạn chỉ cần mang đồ đến ở, tất cả các nội thất nhà vệ sinh đã được hoàn thiện lắp đặt đầy đủ theo combo cho tất cả các căn.

Nhưng chất lượng thiết bị vệ sinh được chủ đầu tư lựa chọn cũng khác nhau và không chung cư nào giống chung cư nào. Hầu hết chủ thầu đều chọn những bộ thiết bị vệ sinh giá cả vừa tầm. Do đó chất lượng sản phẩm sẽ không hợp thẩm mỹ cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng như bạn mong muốn. 

Vì thế, thời gian đầu khi ký kết hợp đồng với chủ đầu tư, bạn hãy nêu lên quan điểm và ý kiến cá nhân của mình về việc muốn tự mình lắp đặt thiết bị vệ sinh khi nhận nhà. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc chọn lựa thương hiệu cũng như thiết bị thực sự cần thiết và phù hợp công năng cần dùng.

2. Những tiêu chí chung khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho chung cư

Không phải tất cả các căn chung cư đều có diện tích phòng vệ sinh nhỏ, có những căn chung cư cao cấp nhà tắm được thiết kế rất rộng với nhiều tiện nghi hiện đại. Nhưng phần lớn đại đa số nhà vệ sinh chung cư không được rộng rãi cho lắm nên bạn phải cân nhắc thật kĩ khi lựa chọn các thiết bị sao cho bố cục hài hòa, gọn gàng, sạch sẽ.

Không gian tắm được coi là nơi giải tỏa áp lực công việc sau một ngày, vì thế nhà tắm càng nhỏ thì thì việc chọn lựa thiết bị vệ sinh càng khó. Những tiêu chí sau cần phải nhớ kỹ trước khi đi mua sắm:

Ưu tiên sản phẩm nhỏ gọn

Không gian tắm của các căn chung cư thường được đặt chung trong cùng không gian với các phòng khác hoặc đặt ngay trong phòng ngủ. Diện tích hạn chế nên thiết bị vệ sinh thích hợp là những dòng sản phẩm thiết kế đơn giản, gọn gàng. Tránh việc chọn quá nhiều và quá lớn, dù sản phẩm có nhiều công năng đến đâu nhưng khi đặt trong căn phòng không phù hợp sẽ trở lên rườm rà, thiếu cần thiết và chiếm nhiều diện tích. 

Thay vào đó, sử dụng sản phẩm nhỏ gọn, hợp công năng vừa tiết kiệm diện tích lại giúp cho phòng tắm thông thoáng hơn. Những mẫu chậu rửa đặt bàn cỡ nhỏ với phần chân được tận dụng làm tủ đựng đồ hay những mẫu chậu treo tường vô cùng thích hợp cho chung cư. Ngoài ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh với thiết kế đặt góc tường cũng giúp tiết kiệm diện tích.

Sản phẩm chất lượng tốt

Chung cư là nơi có nhiều hộ gia đình chung sống do đó cần ưu tiên chọn thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng tốt. Vì hộ dân đông đồng nghĩa với việc nước cấp cho khu vệ sinh các tầng không thể nhanh và mạnh như nhà mặt đất. Thiết bị vệ sinh tốt sẽ hỗ trợ xả nước nước mạnh, đánh bay mọi vết bẩn. 

Hơn nữa các sản phẩm thiết bị vệ sinh rõ nguồn gốc xuất xứ thường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt qua mỗi công đoạn nhất là nguyên liệu sản xuất. Mỗi sản phẩm vệ sinh của các hãng được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp giảm thiểu tích tụ vi khuẩn độc hại, chống bám bẩn, độ bền cao và ít ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

3. Xu hướng thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư chuẩn đẹp

Bắt đầu công cuộc thay thế cải tổ không gian nhà vệ sinh với những xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư theo hướng dẫn của Hải Linh. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ và nâng tầm chất lượng nhà vệ sinh theo cách bạn muốn biến tấu.

Xu hướng 1: Lựa chọn thiết bị vệ sinh thiết kế đơn giản và tinh tế

Những thiết kế đơn giản, thanh thoát luôn luôn đem đến cho người ta cái cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho căn hộ chung cư cũng vậy, những mẫu sản phẩm với kiểu dáng đơn thuần có điểm nhấn là những đường bo tròn tinh tế hay những đường cắt vuông góc hiện đại là đủ tạo điểm nhấn cho không gian tắm. 

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi chọn thiết bị cho phòng tắm. Với không gian nhỏ, không nên chọn sản phẩm quá lớn, màu sắc chủ đạo nên là trắng hoặc bạc. Đây được coi là 2 tông màu trung tính nhưng vẫn sang chảnh, tinh tế và đặc biệt dễ dàng phối kết hợp với các phụ kiện phòng tắm khác. Phòng tắm của bạn sẽ trông rộng hơn nhờ hiệu ứng đánh lừa thị giác. Còn nếu căn chung cư nhà bạn có không gian rộng thì thật may mắn, một chút điểm nhấn màu sắc sẽ khiến nhà vệ sinh thêm nổi bật. 

Xu hướng 2: Thiết bị vệ sinh đồng bộ

Thay vì lựa chọn riêng rẽ mỗi sản phẩm từ các hãng khác nhau thì xu hướng hiện nay thiên về chọn sản phẩm: sen tắm, bồn cầu, bồn tắm đồng hãng và đồng bộ về thiết kế. Ưu điểm của cách chọn thiết bị vệ sinh cho chung cư dạng này là các sản phẩm có sự phối kết hợp chặt chẽ với nhau từ kiểu dáng, có thể là bo tròn hoặc vuông hèm sắc cạnh.

Ngoài ra sản phẩm đồng bộ thường có giá thành rẻ hơn, hiện nay hầu hết các hãng thiết bị vệ sinh đều có ghép bộ các sản phẩm để thuận tiện hơn cho người dùng lựa chọn. Các mẫu thiết bị vệ sinh đồng bộ cho chung cư cũng vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và giá tiền phù hợp với từng thị hiếu của người dùng và mức thu nhập. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bộ sản phẩm combo tại hệ thống website của Hải Linh hoặc được tư vấn cụ thể khi đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm tại Showroom của chúng tôi. 

Xu hướng 3: Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo tư vấn của điểm phân phối lớn

Để tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ, các chủ đầu tư chung cư thường lựa chọn các nhà phân phối lớn, những đại lý chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng và có sự cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Do vậy xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh theo tư vấn của các nhà phân phối lên ngôi. 

Ưu điểm của phương pháp này là bạn không cần tốn quá nhiều công sức để tìm hiểu các dòng sản phẩm của mỗi hãng cũng như tính năng của từng sản phẩm. Hơn nữa bạn cũng không cần phải biết nhiều về thiết kế hay sản phẩm nào đi với nhau thì đẹp. Điểm phân phối lớn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như câu hỏi về các sản phẩm. Đồng thời cũng đưa ra những gợi ý hỗ trợ giúp người mua chọn được sản phẩm phù hợp. 

Trên thị trường hiện nay, Hải Linh là một trong những địa chỉ tin cậy không chỉ của các chủ đầu tư công trình chung cư mà còn của nhiều khách hàng. Với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Caesar,Viglacera, Toto, Inax, Cotto…Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn được thiết bị vệ sinh cho nhà chung cư chuẩn đẹp lại có giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chỉ cần nắm vững những cách chọn thiết bị vệ sinh cho nhà chung mà Hải Linh gợi ý sẽ giúp bạn có một không gian tắm đẹp, sang và đầy đủ công năng. Hệ thống Showroom của Hải Linh luôn được các chủ đầu tư và khách hàng đánh giá cao bởi cung cấp hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường. Cùng nhiều chính sách bán hàng linh hoạt và chế độ bảo hành sản phẩm nhanh chóng.

Xem chi tiết các sản phẩm tại : https://caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face