Cách kiểm tra bồn cầu Caesar bị rò nước hay không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách kiểm tra bồn cầu Caesar bị rò nước hay không

 

 

Trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar như bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar  hay sen vòi Caesar mà có hiện tượng rò rỉ thì bồn cầu là thiết bị vệ sinh khó phát hiện được nhất. Bởi các loại sen vòi Caesar khi bị rò nước, bạn có thể nhìn thấy dễ dàng nước bị rỉ ra ở đầu vòi. Còn đối với bồn cầu Caesar thì phải dùng mẹo mới kiểm tra ra được thiết bị vệ sinh này có bị rò nước hay không chứ không thể nhìn được bằng mắt thường. Sau đây là một mẹo nhỏ cực kỳ đơn giản giúp bạn kiểm tra nhanh chóng xem bồn cầu Caesar nhà mình đang sử dụng có bị rò nước hay không.

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau để kiểm tra bồn cầu Caesar có bị rò rỉ nước không:

 

Chuẩn bị cho đánh dấu mực nước trong bể chứa của bàn cầu Caesar

 

Bước 1: Chuẩn bị cho đánh dấu mực nước trong bể chứa của bàn cầu Caesar

Bạn có thể kiểm tra được lượng nước có trong bể chứa của bồn cầu Caesar bị rò rỉ ra ngoài bồn hay qua một đường khác thông qua việc đánh dấu mực nước trong bể chứa. Đầu tiên, bạn mở nắp bể chứa, xả hết lượng nước đang có trong đó. Sau đó, bạn nạp đầy nước lại bể chứa để thực hiện đánh dấu.

 

Bước 2: Tiến hành đánh dấu mức nước có trong bể chứa của bồn cầu Caesar

Bạn sử dụng một ít phẩm màu dễ tan trong nước với màu sắc tùy chọn để tiến hành kiểm tra bồn cầu Caesar. Bạn nên lựa chọn màu sắc của phẩm màu sao cho dễ nhìn thấy màu sắc sau khi hòa vào nước.

Khi nước trong bể chứa đã được nạp đầy, bạn tiến hành nhỏ một vài giọt phẩm màu vào trong bể chứa nước của bồn cầu và đậy nắp lại. Để nguyên như vậy khoảng 20-30 phút. Giá thiết bị vệ sinh Caesar khá ổn định, phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập vừa phải khi mua sắm hãy chọn những sản phẩm chất lượng để sử dụng hạn chế sự cố rắc rối sau này.

 

Kiểm tra kết quả sau khi kiểm tra bồn cầu Caesar

 

Bước 3: Kiểm tra kết quả sau khi kiểm tra bồn cầu Caesar

Sau khoảng thời gian chừng 20-30 phút, bạn sẽ tiến hành kiểm tra lại. Bạn nên quan sát xem nước đang có trong bồn cầu Caesar có trong không, nếu có màu giống như màu nước bạn pha trong bể chứa bồn cầu thì chắc chắn bồn cầu gia đình bạn đang dùng đã bị rò rỉ nước ở tay cầm hoặc van xả. Còn nếu nước trong bồn cầu không bị nhiễm màu của phẩm màu mà lượng nước trong bồn cầu quan sát thấy vơi đi so với mức đánh dấu ban đầu thì cho thấy nước trong bồn cầu Caesar đã bị rò rỉ theo đường khác. Dựa vào đã pha sẵn trong nước từ bể chứa để bạn lần theo dấu vết và tìm ra chỗ bị rò rỉ.

Nếu khi kiểm tra xong mà bồn cầu Caesar của nhà bạn không có gì thay đổi thì cho thấy thiết bị vệ sinh này vẫn hoạt động tốt, bạn cần kiểm tra việc thất thoát nước ở các vị trí khác như đường ống dẫn nước chẳng hạn. Nếu không tìm ra được nguyên nhân, bạn hãy liên hệ đến sự giúp đỡ của những thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

 

Khi chiếc bồn cầu Caesar đã được sử dụng khá lâu năm và có hiện tượng rò rỉ nước, bạn có thể lắp đặt một chiếc bồn cầu Caesar mới, cao cấp và hiện đại hơn. Khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh mới, hãy đến Showroom Thiết bị vệ sinh chính hãng Hải Linh số 275 đường Khuất Duy Tiến để mua sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả ưu đãi.

Từ khóa: bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face