Cách lựa chọn chậu rửa Caesar phù hợp cho phòng tắm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách lựa chọn chậu rửa Caesar phù hợp cho phòng tắm

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Caesar và cần tư vấn lựa chọn chậu rửa Caesar sao cho phù hợp với phòng tắm của gia đình mình?

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của Đài Loan được thiết kế mang vẻ đẹp cao cấp và sang trọng, được ứng dụng những công nghệ hiện đại và đặc biệt là giá cả phải chăng nên được các gia đình Việt hết sức ưa chuộng. Chậu rửa Caesar là một trong những dòng thiết bị vệ sinh được ưa chuộng đó.

>> Có thể bạn quan tâm Lựa chọn thêm bình nóng lạnh giá rẻ cho phòng tắm tại Aristongroup

Tiêu chí nào giúp chọn chậu rửa Caesar phù hợp với phòng tắm của gia đình?

Nếu gia đình bạn đang dự định mua chậu rửa Caesar thì những tiêu chí được Hải Linh gợi ý dưới đây thực sự sẽ vô cùng hữu ích với bạn.

Lựa chọn chậu rửa Caesar phù hợp với độ rộng phòng tắm

Chậu rửa caesar

Chậu rửa caesar với nhiều lựa chọn

Chậu rửa Caesar bao gồm 4 dòng sản phẩm chính là:

+ Chậu chân treo tường Caesar: Chậu rửa Caesar chân treo tường tiết kiệm hơn khoảng không gian phòng tắm phía dưới hiệu quả do chỉ sử dụng một phần không gian treo tường, bạn có thể tận dụng không gian để những vật dụng khác như dầu gội, sữa tắm, chất tẩy rửa,...

Chậu chân dài Caesar: Chậu rửa được thiết kế phía trên và chân đỡ phía dưới giúp nâng đỡ chậu rửa chắc chắn hơn. Tuy nhiên, phần chân đỡ lại là phần lấn chiếm không gian. Do đó, mẫu chậu rửa này thường phù hợp để sử dụng với các phòng tắm rộng rãi.

Chậu rửa Caesar liền bàn và chậu rửa bàn đá Caesar thường sử dụng khá nhiều diện tích, vì bàn chứa thường lớn. Các mẫu chậu rửa này thường thiết kế tủ để đồ phía dưới cực kỳ tiện dụng, có tính năng chống nước, có độ bền cao, phù hợp với những phòng tắm lớn.

Lựa chọn chậu rửa Caesar theo hình dáng

Chậu rửa Caesar thiết kế có tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.

+ Các phòng tắm thiếu sự mềm mại có thể lựa chọn chậu rửa hình tròn hoặc bầu dục tạo sự  tinh tế hơn.

+ Các phòng tắm hơi hẹp hoặc thiếu độ thông thoáng thì sự lựa chọn hợp lý sẽ là chậu tròn hoặc góc, tiết kiệm không gian, không làm rối mắt.

Phòng tắm với chậu rửa caesar đẹp

Phòng tắm với chậu rửa caesar đặt bàn cao cấp đẹp

Chậu rửa Caesar phù hợp với các thiết bị vệ sinh khác

Sự phù hợp là yếu tố quan trọng, tạo nên tính thẩm mỹ cho phòng tắm theo các nguyên tắc sau:

+ Tránh mua chậu có kích thước chênh lệch so với kích thước của những thiết bị khác.

+ Kiểu dáng cần ăn khớp nhau.

+ Hài hòa về màu sắc.

Chậu rửa Caesar được làm từ chất liệu sứ cao cấp, đặc tính chống ố vàng, chống bám bẩn, chống trày xước,... Thiết kế đa dạng, tinh tế, sang trọng khiến người nhìn khó thể rời mắt nhìn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ, hãy đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để mua được sản phẩm uy tín chất lượng. Liên hệ số hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn tốt nhất.

 

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face