Cách vệ sinh chậu rửa Caesar đón tết nhanh nhất

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách vệ sinh chậu rửa Caesar đón tết nhanh nhất

Chậu rửa Caesar được làm từ chất liệu sứ cao cấp với thiết kế đa dạng mang nét đẹp thanh thoát, sang trọng cho phòng tắm của bạn. Tuy nhiên nếu quý khách không thường xuyên vệ sinh chậu sau một thời gian dài sử dụng sẽ dẫn tới việc chậu bị ố vàng gây mất thẩm mỹ đồng thời sẽ mang tới nhiều vi khuẩn tới trú ngụ. Hãy tham khảo các cách vệ sinh sạch sẽ chậu rửa Caesar vô cùng đơn giản dưới đây để giúp chúng luôn trắng sáng, sạch sẽ. 

Tổng hợp cách vệ sinh chậu rửa Caesar đơn giản với nguyên liệu sẵn có 

Sử dụng hỗn hợp xà phòng và nước nóng

Đây là cách làm được rất nhiều gia đình lựa chọn với nguyên liệu đơn giản và các bước dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị ở đây một chút xà phòng, miếng bọt biển và nước nóng. Tuy rằng lớp men chậu rửa Caesar khá chắc chắn nhưng bạn cũng nên lưu ý sử dụng miếng bọt biển mềm, tránh xa những vật dụng bằng kim loại vì nó sẽ khiến cho bề mặt chậu bị trầy xước.

Hon hop xa phong va nuoc nong

Hãy đổ xà phòng một lượng vừa đủ vào chậu nhỏ, sau đó pha thêm hỗn hợp nước nóng lạnh để làm tan xà phòng. Tiếp đến hãy nhúng bọt biển vào chậu nước rồi tiến hành lau chậu rửa Caesar

Cuối cùng bạn chỉ cần dùng nước ấm để tráng lại chậu để bề mặt này được sáng bóng và sạch sẽ nhất nhé.

Sử dụng baking soda

Với cách này bạn hãy chuẩn bị cho mình những miếng bọt biển, vải lau và baking soda. Hãy làm ướt bề mặt chậu, rắc một lớp baking soda lên trên bề mặt sau đó dùng miếng bọt biển để chà lại một lượt ở chậu rửa. Tiếp theo hãy đợi từ 10 - 15 phút để những vết bẩn bong ra, sau đó chà chậu rửa thật sạch và rửa lại chúng với nước nóng.

Baking Soda

Làm sạch bằng nước chanh và muối

Đây cũng là cách làm được rất nhiều người lựa chọn vì nó đơn giản, không tốn kém, chỉ với vài miếng chanh có sẵn trong bếp là chiếc chậu rửa đã trở nên sáng bóng như mới rồi. Bạn chỉ cần thêm vào đây một chút muối là đã có thể đánh bay những vết ố vàng, mảng bám ở chậu rửa trong gia đình. 

Nuoc chanh va muoi

Vắt khoảng 5 trái chanh lấy nước cốt đổ vào chậu nhỏ rồi cho lượng muối vừa đủ để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sử dụng bọt biển hoặc khăn lau nhúng vào hỗn hợp rồi chà xát lên trên bề mặt chậu rửa, đặc biệt là chỗ bị ố vàng. Đợi khoảng 15-20 phút cho dung dịch ngấm rồi dội lại nước sạch. 

Sử dụng giấm và baking soda

Đây là 2 nguyên liệu có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch. Khi bạn kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ mang lại hiệu quả tẩy trắng bất ngờ. Nhanh chóng đánh bay những vết ố vàng trong nhà vệ sinh, nhất là vết bẩn cứng đầu. Bạn chỉ cần đổ giấm trắng lên trên bề mặt chậu rửa, rồi rải một lớp bột baking soda vào, ngâm trong khoảng 30 phút rồi dùng bàn chải mềm hay miếng bọt biển chà rửa sạch sẽ. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Baking Soda va Giam

Sử dụng thuốc tẩy để làm sạch chậu rửa

Việc sử dụng hoá chất tẩy rửa giúp bạn nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ chậu rửa, không mất nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu. Thế nhưng khi sử dụng bạn cần đeo khẩu trang, gang tay hay đồ bảo hộ. Ngoài ra hãy mở cửa sổ trong khi tẩy rửa để mùi thuốc có thể nhanh chóng bay ra ngoài, tránh việc ảnh hưởng của hóa chất.

Thuoc tay chau rua

Tuy nhiên do sử dụng hoá chất có thể gây hại mà bạn cần phải đeo khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ kỹ lưỡng. Đồng thời cần mở cửa sổ trong thời gian tẩy rửa để mùi thuốc tẩy bay ra ngoài, tránh bị ngạt hơi hoá chất. 

Thực hiện theo cách này cũng khá đơn giản: Xả nước làm ướt bề mặt chậu rửa rồi đổ thuốc tẩy lên, phủ một lớp khăn giấy và giữ nguyên chúng qua đêm. Sáng hôm sau, gỡ khăn giấy xả nước cho sạch rồi dùng bọt biển chà sạch vết bẩn còn sót lại. Tiến hành xả tráng nước lần cuối để hoàn thiện quá trình vệ sinh chậu rửa. 
Hi vọng những cách vệ sinh chậu rửa Caesar trình bày bên trên sẽ giúp chị em phụ nữ nhanh chóng dọn dẹp không gian nhà tắm để đón tết. Chúc các chị em thành công!

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face