[Cấp báo] Bão khuyến mãi đổ bộ tại showroom Hải Linh dịp cuối năm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Cấp báo] Bão khuyến mãi đổ bộ tại showroom Hải Linh dịp cuối năm
Vào dịp cuối năm, các vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, keo dán gạch, thiết bị vệ sinh... có mức tiêu thụ tăng tới 30% so với các thời điểm khác. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp tuy tín bùng nổ các chương trình khuyến mãi nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng. Nằm trong số đó phải nói đến Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh.
Bắt đầu từ tháng 11 Showroom Hải Linh sẽ có bão khuyến mãi đổ bộ, quý khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ với những ưu đãi cực HOT mà showroom Hải Linh mang lại.
[Cấp báo] Bão khuyến mãi đổ bộ tại showroom Hải Linh dịp cuối năm
Giảm giá sốc từ 10 đến 30 % cho tất cả các đơn hàng, chưa hết quý khách hàng còn được tặng thêm 2000 phần quà siêu giá trị áp dụng như sau:
 ⇒ Đơn hàng tổng giá trị từ 5 đến 30 triệu đồng tặng mũ bảo hiểm chất lượng cao cấp
 ⇒ Đơn hàng Tổng giá trị trên 30 triệu đồng  sẽ được tặng hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA trị giá 3.294.301 triệu đồng
  Đơn hàng tổng giá trị trên 70 triệu đồng tặng combo Sen tắm viglacera cao cấp và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006

Khuyến mại vô cùng hấp dẫn từ Showroom Hải Linh
Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/11/2017 – 10/2/2018
Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho quý khách hàng mua lẻ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch, bình nóng lạnh....các sản phẩm do Hải Linh cung cấp.
Sức mua vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh ..tăng chóng mặt tại showroom Hải Linh dịp cuối năm

Khách hàng được tư vấn bới những bán hang chuyên ngiệp nhất


Tận mắt thấy và lựa chọn sản phẩm tại showroom Hải Linh

 

Quý cuối của năm cũ và những tháng đầu năm mới luôn được xem như thời điểm “vào mùa” của thị trường vật liệu xây dựng. Những ngày cuối năm âm lịch, nhiều công trình bước vào giai đoạn hoàn thiện nước rút để bàn giao, cộng với nhu cầu sửa chữa, làm mới nhà cửa chuẩn bị đón Tết cũng rất cao khiến cho thị trường vật liệu xây dựng và trang trí nội thất trở nên sôi động. Sự tấp nập này thể hiện rõ nét nhất tại showroom Hải Linh với sức mua tăng chóng mặt. 
Mọi thông tin về các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi tại showroom Hải Linh quý khách hàng liên hệ:  0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh
Showroom Hải Linh 1: Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom Hải Linh 2: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm : bồn cầu vệ sinh thương hiệu viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại Showroom Hải Linh 
 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face