Chậu rửa Caesar cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chậu rửa Caesar cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Thiết bị vệ sinh caesar

Mỗi một khách hàng đều có những cá tính và phong cách khác nhau.. Có người thì thích bàn cầu, có người thì thích bồn tắm lại có người thích chậu rửa hơn.. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu chậu rửa cao cấp mà giá lại rẻ.
Hải Linh Group là công ty chuyên cung cấp và phân phối  thiết bị vệ sinh caesar chính hãng, giới thiệu có các bạn những mẫu chậu rửa mặt caesar giá rẻ nhất tại Hà Nội chất lượng thì tuyệt vời.
Chậu rửa caesar là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, nó có nhiều kích cỡ nên phù hợp hầu như tất cả mọi không gian phòng tắm của mọi gia đình. Để được lựa chọn và mua sản phẩm này kính mong quý khách đến địa chỉ công ty: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn và tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này.
+ Lavabo caesar chân dài L2140 + P2440:
 
Với màu sứ sáng bóng, thân hình nhỏ gọn thường phù hợp với những phòng tắm có không gian hạn hẹp.
+ Lavabo bàn đá caesar LF5026: 
 
- Với sự hiện đại của nó và mẫu mã sang trọng tôn nên vẻ đẹp và sang trọng của phòng tắm gia đình bạn, thường lắp đặt phù hợp với những không gian rộng rãi.
+ Lavabo liền bàn caesa LF5304 : 
 

 
- Thiết kế đặc biệt này dành cho những khách hàng thích phong cách cổ điển, với chân treo bằng nhôm và những hoa văn tinh xảo làm nổi bật phòng tắm của bạn với cá tính riêng biệt.
Suy cho cùng, thiết bị vệ sinh caesar cao cấp có rất nhiều mẫu mã khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ sang trọng hiện đại đến phong cách cổ điển hay trẻ trung và trang nhã…

>>> Xem thêm: 

Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp giá rẻ cho mọi gia đình



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face