Chọn bồn cầu Caesar "Chuẩn" với 4 tiêu chí

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chọn bồn cầu Caesar "Chuẩn" với 4 tiêu chí

Bồn cầu vệ sinh là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mọi nhà vệ sinh và thiết bị này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế bài viết hôm nay showroom Hải Linh xin đưa ra 4 tiêu chí chọn bồn cầu Caesar "chuẩn".

Chọn bồn cầu Caesar "chuẩn" với 4 tiêu chí
1.      Chọn kiểu dáng bồn cầu Caesar
Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đa dạng dòng sản phẩm, phong phú về mẫu mã nên quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn bồn cầu Caesar.
+ Nếu như ngân sách nhà bạn hạn hẹp thì nên lựa chọn mẫu bồn cầu caesar có kiểu dáng truyền thống như: bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar
+ Nếu như phòng tắm nhà bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, bên cạnh đó vấn đề tiền bạn không thành vấn đề thì bạn có thể tham khảo các mẫu bồn cầu treo tường, cảm ứng hiện đại

Sang trọng và đẳng cấp với bồn cầu Caesar
Tóm lại để lựa chọn kiểu dáng bồn cầu Caesar hợp lý nên dựa vào đặc điểm của không gian nhà tắm và kiến trúc để xác định kiểu dáng phù hợp thay vì lựa chọn theo số đông.
2.      Lựa chọn bồn cầu Caesar tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ
Có nhiều quan niệm nghĩ rằng chỉ cần lựa chọn bồn cầu Caesar có bồn chứa nước to để xả nước cho sạch, nhưng điều này vô cùng tốn nước, nhiều khi cũng không mang lại hiệu quả xả nước sạch. Đây là lí do để các thương hiệu sản xuất sứ vệ sinh ngày nay cho ra mắt rất nhiều sản phẩm có chế độ xả thông minh với lực xả mạnh để tốn ít nước mà vẫn tạo đủ áp lực cuốn trôi chất thải. Nổi bật hơn cả là các dòng sản phẩm bồn cầu Caesar.
Hầu hết tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu Caesar đều được thiết kế với chế độ tiết kiệm nước, nhưng vẫn đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ, cuốn trôi chất thải.
3. Lựa chọn bồn cầu Caesar dựa vào Chức năng
Bồn cầu Caesar được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã, mà còn cả chất lượng và tính năng. Điển hình nhất vẫn là dòng bồn cầu Caesar điện tử, được trang bị bảng điều khiển đa chức năng, cho phép người sử dụng đi vệ sinh luôn "sạch tay" với các chức năng cực kì hiện đại: tự động đóng mở, tự xả nước sau khi có người đi vệ sinh, hong khô bệ ngồi liên tục, phát tiếng nước chảy róc rách để át đi âm thanh tế nhị... đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho người sử dụng.

Bồn cầu caesar tiện nghi và đẳng cấp
Tuy giá thành của các loại bồn cầu điện tử Caesar khá cao so với mặt bằng chung nhưng với lợi ích mà nó đem lại, bạn nên xem xét chọn mua những chiếc bồn cầu thông minh như vậy để hoàn thiện các tiện ích trong nhà.
4. Lựa chọn bồn cầu Caesar với chất liệu sứ hoàn hảo
Không ít người cho rằng, dòng sản phẩm bồn cầu sứ vệ sinh nào cũng như nhau, cùng có màu trắng sáng lúc mới mua rồi sẽ ố vàng theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên không phải thế Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong đó có thiết bị vệ sinh sứ Caesar đã liên tục nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào sản xuất bồn cầu để thoả mãn những khách hàng sạch sẽ, khó tính nhất. Có thể kể đến như công nghệ sứ tráng men nano để tạo ra các mẫu bồn cầu vệ sinh có đường nét mang tính thẩm mỹ cao; công nghệ nano để sản xuất men siêu chống bẩn, không mùi hôi và giảm thiểu tối đa vi khuẩn...Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Trên đây là những tiêu chí cơ bản để lựa chọn bồn cầu Caesar đảm bảo “Chuẩn”. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mong muốn sở hữu các mẫu bồn cầu Caesar chính hãng, giá tốt hãy đến với showroom Hải Linh tại: Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17  - Showroom 532 Đường Láng: 0936 55 22 66.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số bệt viglaera chính hãng bán tại Hải Linh để có nhiều lựa chọn cho công trình dự án của mình
Từ khóa: bồn cầu caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face