Chọn mua vòi nước Caesar cần dựa trên những tiêu chí nào

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chọn mua vòi nước Caesar cần dựa trên những tiêu chí nào?

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar, rất nhiều khách hàng có chung thắc mắc chọn mua vòi nước Caesar cần dựa trên những tiêu chí nào? Hãy cùng đại lý thiết bị vệ sinh Caesar điểm qua 4 tiêu chí chọn mua vòi Caesar dưới đây.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện có rất nhiều thương hiệu để khách hàng có thể chọn mua sen vòi, vòi chậu với đa dạng kiểu dáng, chất lượng, tính năng và giá cả. Nếu bạn muốn mua vòi nước Caesar của hãng thiết bị vệ sinh Caesar cũng có vô số sự lựa chọn về chủng loại, mẫu mã như vòi vòi chậu Caesar, sen tắm Caesar, vòi bếp Caesar, vòi sen cảm ứng Caesar,... phù hợp với mọi không gian phòng tắm, phòng bếp. Để trong quá trình mua sắm thiết bị vệ sinh Caesar lựa chọn được vòi nước Caesar dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả thì khách hàng có thể áp dụng ngay 4 tiêu chí dưới đây.

Tiêu chí 1. Đảm bảo tính an toàn để sử dụng

Trong thành phần của đa số các mẫu sen vòi được bán trên thị trường hiện nay đều có chứa một lượng chì nhất định nằm trong khoảng giới hạn cho phép. Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hàng lượng chì tiêu chuẩn có thể chứa trong vòi nước làm từ chất liệu đồng là dưới 0,25%. Với các sản phẩm vòi Caesar, hàm lượng chì luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với mức thấp nhất, giúp đảm bảo tính an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Tiêu chí 2. Việc tháo lắp vòi nước phải thực sự đơn giản

Tháo lắp đơn giản cũng là một tiêu chí chọn mua vòi nước Caesar bởi vòi nước sau một thời gian sẽ rất bị bám bẩn và nếu không muốn bị tắc nghẽn đòi hỏi người dùng phải vệ sinh thường xuyên. Do đó, việc dễ dàng tháo lắp vòi nước sẽ giúp việc bảo dưỡng, vệ sinh, lau chùi thiết bị vệ sinh này tiện lợi và hiệu quả hơn hẳn. Khi sử dụng các mẫu sen vòi Caesar, bạn có thể dễ dàng tháo rời đầu vòi sen của thiết bị để vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Tiêu chí 3. Quan tâm đến áp lực nước đầu ra

Việc quan tâm đến áp lực nước đầu ra khi lựa chọn vòi nước cũng là một yếu tố quan trọng cần được lưu tâm. Chắc chắn không người dùng nào thích dùng một chiếc vòi sen bị rỉ nước. Việc chọn một chiếc vòi sen có khả năng phun rửa mạnh mẽ sẽ đem đến cảm giác thực sự thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt, hiện nay hãng Caesar đã cung cấp ra thị trường những mẫu vòi nước Caesar cao cấp, có khả năng điều khiển dạng nước chảy để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng. Do đó, khi lựa chọn sen vòi, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu vòi Caesar để sử dụng cho gia đình mình.

Tiêu chí 4. Sen vòi cần có tính thẩm mỹ cao

Khi chọn mua sen vòi thì tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố quan trọng bên cạnh việc quan tâm đến tính năng, độ bền bởi sự phù hợp của vòi nước với thiết kế của chậu, tính thẩm mỹ của không gian sử dụng và không gian lắp đặt. Một sản phẩm vòi nước đẹp mắt phải toát lên sự hiện đại, sang trọng và sáng bóng.

Sử dụng vòi nước Caesar sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hầu hết các mẫu sản phẩm vòi Caesar đều có bên ngoài được mạ một lớp Niken hay Crome giúp tăng tính thẩm mỹ với vẻ đẹp sáng bóng, trơn mịn cũng như hạn chế tình trạng oxy hóa dẫn đến rỉ sét, giúp lau chùi dễ dàng và bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

Công ty thiết bị vệ sinh Caesar là đơn vị công nghệ đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm sen vòi, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người dùng. TBVS Caesar luôn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, ứng dụng những công nghệ hiện đại. Chọn mua vòi nước Caesar đem đến không gian sống đẹp, tiện nghi với mức giá phải chăng.

Để chọn mua vòi nước Caesar chính hãng, giá rẻ nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Caesar Hải Linh hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn và chọn mua mẫu thiết bị vệ sinh Caesar ưng ý nhất.

Qúy khách có thể  tham khảo thêm một số dòng sen vòi American tại đây : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Tác giả bài viết: caesargroup

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face