Chung tay đánh bay Covid - tặng combo nước rửa tay và khẩu trang tại Showroom Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chung tay đánh bay Covid - tặng combo nước rửa tay và khẩu trang tại Showroom Hải Linh

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi dịch Covid, Hải Linh xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại “Hải Linh chung tay đánh bay Covid”. Chương trình được triển khai bắt đầu từ ngày 05.08.2020.

Qua chương trình này Hải Linh muốn lan tỏa thông điệp, đồng hành cùng khách hàng trong những giai đoạn khó khăn như hiện nay. Thêm vào đó, chúng tôi cũng muốn kêu gọi thêm những đối tác, doanh nghiệp cùng đẩy mạnh việc hỗ trợ phòng chống dịch hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Mua hang Hai Linh tang khau trang va Gel rua tay

Chi tiết chương trình 

  • Thông điệp chương trình: "Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19 bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình".
  • Thời gian: 05.08.2020 đến khi hết quà tặng.
  • Đối tượng áp dụng: KHÁCH HÀNG MUA ONLINE và MUA TRỰC TIẾP TẠI HỆ THỐNG SHOWROOM CỦA HẢI LINH.

Cụ thể như sau: 

Từ ngày 05.08.2020, Hải Linh triển khai chương trình: "Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19": CHỈ TẶNG KHÔNG BÁN COMBO NƯỚC RỬA TAY + KHẨU TRANG" cho toàn bộ các khách hàng của Hải Linh.  Khi khách hàng đặt hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch, phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, bồn tắm,... trên hệ thống website và các kênh online của Hải Linh hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom của Hải Linh sẽ nhận được quà tặng ý nghĩa từ Hải Linh. Phần quà là những thứ thiết thực như khẩu trang, nước rửa tay, giúp bảo vệ cho sức khỏe của bạn và gia đình. 

Nuoc rua tay va gel sat khuan

Nói về chương trình này, ông Nguyễn Văn Điền, giám đốc của Hải Linh chia sẻ “Dịch bệnh Covid lại một lần nữa xuất hiện, nó khiến cho những doanh nghiệp kinh doanh như chúng tôi thực sự khó khăn. Nhưng không phải vì khó khăn mà chúng tôi bỏ qua không chung tay với cả nước để phòng chống dịch. Thực sự đây chỉ là một phần quà rất nhỏ, thế nhưng Hải Linh hi vọng rằng nó sẽ giúp một phần vào công cuộc chống dịch. Vì hiện tại, khẩu trang và nước rửa tay dường như là 2 vật bất ly thân đối với mọi người”.

Hai Linh tang khau trang va nuoc rua tay sat khuan

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, khách hàng không được chủ quan mà hãy nâng cao cảnh giác, thực hiện những biện pháp bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình. Những việc cần làm có thể là: 

  • Thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn 
  • Đeo khẩu trang khi đến những nơi đông người 
  • Tránh tụ tập tại những nơi có nhiều người qua lại
  • Khai báo y tế đầy đủ với những người có từ vùng dịch trở về

Chương trình tặng quà này của Hải Linh diễn ra từ ngày 05.08.2020 đến khi hết quà tặng. Tuy nhiên số lượng combo có hạn nên khách hàng hãy nhanh tay đến ngay Hải Linh để mua sắm những sản phẩm chất lượng. Hải Linh mong rằng hành động nhỏ bé này có thể góp phần giảm bớt vấn nạn khẩu trang giả, nhái hay sự khan hiếm khẩu trang trong tình hình hiện tại. Ngoài ra, đây cũng là một cách giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Khuyến mãi
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face