Có nên dùng thiết bị vệ sinh Caesar không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Có nên dùng thiết bị vệ sinh Caesar không?

Caesar là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Bạn biết gì về thương hiệu này? Có nên dùng thiết bị vệ sinh Caesar không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Thương hiệu Caesar là của nước nào? Có uy tín không?

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đài Loan có lịch sử thành lập từ năm 1985. Sau khi Việt Nam chính thức mở cửa nền kinh tế, Caesar đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm. Năm 1996, công ty Caesar Việt Nam được thành lập. 

Thiet bi ve sinh Caesar

Trải qua hơn 24 năm thành lập, thiết bị vệ sinh Caesar đã chiếm một thị phần không nhỏ ở Việt Nam. Caesar có nhà máy sản xuất chính ở Đồng Nai và 3 công ty chi nhánh ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội cùng hệ thống phân phối khắp toàn quốc. 

Tên tuổi thương hiệu Caesar được nhiều người tiêu dùng biết đến. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar được ưa chuộng lựa chọn sử dụng trong hộ gia đình và cả những công trình tầm cỡ. 

2. Đánh giá thiết bị vệ sinh Caesar có tốt không?

Thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất ở Việt Nam dựa trên 3 xu hướng: 

- Mang nghệ thuật vào công nghệ tạo sứ

Các sản phẩm sứ như bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu của Caesar mang phong cách Italia. Sứ Caesar có sự đột phá về kiểu dáng, hoa văn. Nhờ vào kỹ thuật xử lý bề mặt của các chuyên gia mà sứ Caesar mang nét đẹp ấn tượng, giàu nghệ thuật. 

- Mang triết học vào sản phẩm thiết bị vệ sinh

Với triết lý: “Thêm một phần quan tâm của con người, sẽ bớt đi một phần lãng phí nguồn nước”, thiết bị vệ sinh Caesar áp dụng những công nghệ tiên tiến tiết kiệm nước tối đa. Vì vậy, sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar là góp phần bảo vệ môi trường sống. 

- Hệ thống hóa công trình thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh Caesar đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người một cách tiện nghi nhất. Các công nghệ mới được Caesar nghiên cứu, phát triển nhằm tạo ra sản phẩm thiết bị vệ sinh có nhiều chứng năng tiện ích. 

Với thiết bị sản xuất của châu Âu, công nghệ của Ý, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hoàn chỉnh, thiết bị vệ sinh Caesar sở hữu chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp thu hút. Đây là dòng sản phẩm thương hiệu tốt, rất đáng sử dụng. 

3. Những công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Caesar

Cùng liệt kê những công nghệ nổi bật ưu việt của thiết bị vệ sinh Caesar

- Công nghệ Aqua Jet

Đây là công nghệ xả trong bồn cầu Caesar. Công nghệ xả tiên tiến này tạo nên thiết kế bồn cầu vành kín, dễ vệ sinh và trông vô cùng sang trọng. Hệ thống xả tiết kiệm nước với 4,5 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu. Bên cạnh đó, Aqua Jet có ưu điểm xả mạnh mẽ nhưng lại giảm tiếng ồn và chống bắn tóe nước đem lại sự vệ sinh hơn. 

- Công nghệ men siêu chống bẩn

Năm 2004, Caesar là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với công nghệ “men siêu chống bẩn". Đó là phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, lắp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng. Sau đó công nghệ tiên tiến Nano được áp dụng hiệu quả hơn. 

Các sản phẩm như bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, bồn tiểu có bề mặt men nhẵn bóng ngăn chặn sự bám dính của chất bẩn. Nhờ vậy, sứ vệ sinh Caesar không bị ố vàng, cực dễ vệ sinh và luôn sạch sẽ. 

- Công nghệ Magic Power

Công nghệ trong bệ tiểu nam cảm ứng Caesar. Với công nghệ này, bồn tiểu cảm ứng không cần dùng điện mà tự sạc, xả nhanh sạch trong 1 giây và có độ bền cực lâu. 

- Công nghệ bồn tắm massage đèn

Công nghệ vô cùng hiện đại cho ra đời dòng bồn tắm massage đèn tái tạo khí. Sản phẩm với các tia phun massage mọi hướng bập bềnh như sóng biển. Kết hợp với đó là bọt nước và ánh sáng vừa tạo không gian lãng mạn vừa mang đến những phút giây thư giãn tối đa. 

- Công nghệ nắp rửa điện tử, bồn cầu điện tử

Bắt kịp xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar cho ra đời sản phẩm nắp bồn cầu điện tử và bồn cầu điện tử. Những sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vệ sinh thư giãn như vòi tự rửa, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi, sấy khô… 

Với thiết bị vệ sinh thông minh Caesar cuộc sống được nâng tầm giá trị chất lượng với sự vệ sinh, an toàn và tính tiện nghi được đề cao. 

4. Dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar được đánh giá cao trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Caesar có đầy đủ dòng sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, bồn tiểu, bồn tắm, phụ kiện. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, bồn cầu nắp rửa điện tử với những tính năng cực kỳ ưu việt. Mọi người có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu điện tử như: 

  • Bồn cầu nắp rửa điện tử CD1320-TAF200H
  • Bồn cầu nắp rửa điện tử CD1320-TAF200H
  • Bồn cầu kết hợp nắp điện tử CD1364 -TAF400H

Bên cạnh đó sản phẩm chậu rửa nắp xả sứ cũng vô cùng nổi bật. Dòng sản phẩm này có điểm nhấn là trụ xả nắp sứ sang trọng. Trụ xả sứ cũng có ưu điểm vệ sinh hơn tránh tình trạng nước ứ đọng. Một số mẫu chậu rửa trụ xả sứ: 

  • Chậu rửa đặt bàn Caesar LF5259
  • Chậu rửa đặt bàn Caesar LF5257

Trong dòng sản phẩm chậu rửa, tủ chậu lavabo Caesar cũng được đánh giá cao về chất lượng. Chất liệu tủ chậu bền chắc, chống nước. Kiểu dáng thiết kế đa dạng, cuốn hút. Có thể kể đến một số mẫu sau: 

  • Lavabo + Tủ treo - LF5362 + EH05362AD
  • Lavabo + Tủ Treo - LF5368 + EH05368AD
  • Lavabo + Tủ Treo - LF5370 + EH05370A

Sự phong phú và chất lượng của sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đã làm hài lòng mọi khách hàng. Điều này đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên dùng thiết bị vệ sinh Caesar không?

Điều quan trọng là bạn chọn thiết bị vệ Caesar mẫu nào tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Giá thiết bị vệ sinh Caesar đa dạng từ trung bình đến cao cấp. Chi tiết các bạn có thể xem trong bảng báo giá Caesar tại đại lý Hải Linh. Có nhiều ưu đãi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm. 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face