Có nên thiết kế bồn cầu chung với phòng tắm không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Có nên thiết kế bồn cầu chung với phòng tắm không?

Xu hướng hiện nay nhất là các căn nhà phố thường thiết kế phòng tắm chung với phòng vệ sinh vừa là để tiện cho việc sinh hoạt vừa là để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên bồn cầu là thiết bị vệ sinh được coi là “Bẩn” nhất. Vậy có nên lắp chung với phòng tắm như thế không?

Ưu điểm của việc thiết kế bồn cầu trong phòng tắm

thiết kế bồn cầu chung với phòng tắm

Thiết kế bồn cầu chung với phòng tắm

-          Lắp đặt bồn cầu trong phòng tắm sẽ giúp tiết kiệm tối đa cho không gian nhà. Bởi vì diện tích đất ngày nay càng hạn hẹp nên nhiều gia đình đã cho xây dựng kết hợp giữa phòng tắm với phòng vệ sinh thành một phòng như vậy. Với việc kết hợp như thế này, nếu không gian phòng tắm/nhà vệ sinh nhà bạn hẹp thì nên lựa chọn loại bồn cầu 2 khối Caesar hoặc bồn cầu két âm tường Caesar. Còn nếu không gian phòng rộng thì khách hàng nên chọn bồn cầu 1 khối Caesar để tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của không gian phòng và mỗi khi sử dụng có cảm giác thoải mái với dòng sản phẩm cao cấp này.

-          Với kết hợp thành một phòng như vậy, rất phù hợp cho những không gian phòng khép kín, khách sạn, nhà hàng...

Nhược điểm thiết kế bồn cầu trong phòng tắm

Nếu như gia đình bạn có 4 người với 1 đến 2 phòng tắm/ nhà vệ sinh thì trường hợp có người trong gia đình đang tắm mà có một thành viên khác muốn đi vệ sinh. Thì như vậy, thành viên đi vệ sinh phải chờ đợi một khoảng thời gian sau khi người kia tắm xong mới có thể sử dụng phòng tắm được. Điều này gây lên sự bất tiện giữa các thành viên trong gia đình, không thoải mái bằng việc có một phòng tắm, một phòng vệ sinh riêng.

Nếu chung phòng vệ sinh và phòng tắm, bạn không thường xuyên vệ sinh sẽ gây lên tình trạng mùi hôi khó chịu gây lên từ bồn cầu. Chính vì thế bạn hãy luôn giữ cho vệ sinh sạch thì không có vấn đề gì cả nhé!

Vậy với ưu, nhược điểm đó, khách hàng có thể tham khảo để có được sự lựa chọn hợp lý sao cho phù hợp với không gian nhà mình nhất. Nếu khách hàng đang quan tâm về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của các hãng nổi tiếng có thể đến trực tiếp showroom Hải Linh có địa chỉ tại 532 Đường Láng hoặc 275 Khuất Duy Tiến.

>> Xem thêm : bồn cầu vệ sinh thương hiệu viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại Showroom Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face