Combo thiết bị vệ sinh Caesar được khuyến mại siêu “HOT” tại Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Combo thiết bị vệ sinh Caesar được khuyến mại siêu “HOT” tại Hải Linh

Hiện nay thiết bị vệ sinh Caesar đang dần chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt. Với ưu điểm về thiết kế, mẫu mà đa dạng, giá thành phải chăng nên khách hàng đã không ngần ngại lựa chọn combo thiết bị vệ sinh caesar cho ngôi nhà của mình. 

Combo thiet bi ve sinh Caesar khuyen mai HOT len toi 23%

Thiết bị vệ sinh caesar là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan. Góp mặt vào thị trường thiết bị vệ sinh sau những cái tên đình đám như Inax, TOTO hay Grohe nhưng đến nay hãng đã tự tin cạnh tranh trực tiếp với những hãng thiết bị vệ sinh lớn nay. Với sự ủng hộ, tin tưởng của người dùng vào chất lượng sản phẩm nên Caesar luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất. 

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng combo thiết bị vệ sinh Caesar đang nhận được khuyến mại “khủng” tại Showroom Hải Linh. Hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất. 

1. Người mua hàng tại Hải Linh đánh giá gì về thiết bị vệ sinh Caesar

Tuy là hãng thiết bị vệ sinh khá non trẻ song hãng lại xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ khá sớm. Nhờ việc truyền thông tốt cũng như kinh nghiệm phát triển và mở rộng thị trường nên những sản phẩm của Caesar đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. 

Với nhiều khách hàng khi đến nhận tư vấn hay mua hàng tại Showroom Hải Linh đều đánh giá những combo thiết bị vệ sinh caesar có chất lượng vô cùng vượt trội, độ bền cao và giá thành sản phẩm rất hợp lý vì thế chúng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Thời kỳ kinh tế mở cửa nên có rất nhiều thiết bị vệ sinh bình dân hay cao cấp từ nước ngoài du nhập vào nước ta. Thế nhưng cho đến nay Caesar vẫn là thương hiệu có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Trong quá trình lấy ý kiến khảo sát của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi nhận được những đánh giá chung như: 

  • Các thiết bị vệ sinh Caesar được thiết kế tinh tế và vô cùng độc đáo về cả kích thước và mẫu mã sản phẩm. Vì thế khách hàng có thể lựa chọn chúng để phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. 
  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền hiện đại với chất liệu an toàn. Sản phẩm luôn có độ bền cao và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng
  • Tuy rằng Caesar không có nhiều tính năng nổi bật như những thương hiệu khác nhưng sản phẩm luôn có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình Việt. 

2. Một số Combo thiết bị vệ sinh Caesar đang được khuyến mại siêu “HOT” tại Hải Linh 

2.1 Combo thiết bị vệ sinh Caesar chỉ từ 4 - 6 triệu đồng

Combo thiết bị vệ sinh Caesar 1

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu bộ thiết bị vệ sinh với giá siêu rẻ, chỉ từ 4-5 triệu đồng thì đừng nên bỏ qua combo dưới đây. Với mức chi phí khá hạn hẹp, bạn vẫn có thể sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh với 5 món đồ bao gồm: Xí bệt caesar CT1325, chậu rửa caesar L2140, vòi chậu caesar B109CU/CP, sen tắm caesar S123C, xịt vệ sinh caesar BS304A. 

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 1

Combo thiết bị vệ sinh Caesar 2

Hoặc với mức giá nhỉnh hơn một chút, trên 5 triệu đồng bạn có thể sở hữu 6 món đồ phòng tắm bao gồm: Xí bệt caesar CD1320, chậu rửa caesar L2150, chân chậu caesar P2441, vòi chậu caesar B380CP/CU, sen tắm caesar S383C, xịt vệ sinh caesar BS304A. Trong đó dòng bồn cầu caesar CD1320 được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại và được đông đảo quý khách hàng đón nhận tại Showroom Hải Linh.

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 2

Combo thiết bị vệ sinh Caesar 3

Trong gói sản phẩm này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn mẫu sen tắm Caesar nóng lạnh có thiết kế tinh tế và sang trọng. Sản phẩm có phần bát sen được thiết kế vô cùng đặc biệt khiến cho nước được phun đều, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sen tắm có phần tay sen 1 chế độ nên dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, trong combo sản phẩm này còn có thêm những sản phẩm như: chậu rửa Caesar L2220, chân chậu P2436, vòi chậu B492CP/CU, Xí bệt Caesar CD1340, xịt vệ sinh BS306A.

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 3

2.2 Combo thiết bị vệ sinh Caesar từ 8-10 triệu đồng 

Combo thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ 4

Hiện nay Showroom Hải Linh là đơn vị hiếm hoi cung cấp những combo Caesar giá rẻ.  Với mức giá 8 triệu đồng, bạn có thể sở hữu những sản phẩm như Xí bệt Caesar CD1375, Xịt vệ sinh Caesar BS306A, Chậu rửa L2155, Chân chậu P2441, Vòi chậu B400CP/CU, Sen tắm S403C. Đây sẽ là những sản phẩm mang đến vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. 

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 4

Combo thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ 5

Khi liệt kê những Combo thiết bị vệ sinh Caesar tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua combo giá rẻ này. Đây đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và có giá thành xứng đáng với những thứ mà bạn nhận được. Hiện combo này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. 

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 5

2.3 Combo thiết bị vệ sinh Caesar từ 11-20 triệu đồng 

Combo thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ 6

Đại lý thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh Caesar số 6. Đây là Combo thiết bị vệ sinh có giá tầm trung phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế tương đối khá giả. Bộ sản phẩm với 5 thiết bị tiện nghi sẽ giúp bạn thiết kế một phòng tắm hoàn hảo.

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 6

Combo thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ 7

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 7 bao gồm 5 sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, vòi xịt. Đây là bộ Combo thiết bị vệ sinh tiện nghi với các dòng sản phẩm cao cấp sẽ đem đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho không gian nhà tắm của bạn.

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 7

Combo thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ 8

Thiết bị vệ sinh Caesar có xuất xứ từ Đài Loan, được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình. Tại đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng combo thiết bị vệ sinh Caesar số 8 với những sản phẩm đẹp, ưu điểm vượt trội với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 8

Combo thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ 9

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ thiết bị vệ sinh cao cấp cho nhà tắm thì Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 9 này sẽ rất phù hợp. Bộ sản phẩm gồm có 5 thiết bị nội thất nhà tắm thiết yếu với các tính năng tiện lợi. Thiết kế từng sản phẩm bắt mắt và sang trọng vô cùng.

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 9

Combo thiết bị vệ sinh thông minh Caesar

Không đứng ngoài xu hướng chung của ngành thiết bị vệ sinh, đó là tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất ứng dụng những công nghệ hiện đại. Trong combo này khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh. Trong số này phải kể đến sản phẩm bồn cầu thông minh Caesar CD1374-TAF400H có lớp men sứ sáng bóng đem lại cảm tình cho người dùng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Sản phẩm có những chức năng hiện đại như nút đóng mở bình khi nhiệt độ quá nóng, trang bị thiết bị giữ nhiệt, thiết bị cảm ứng mực nước, điều chỉnh nhiệt độ nắp ngồi…

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 10

Ngoài ra góp mặt trong bộ sản phẩm này cũng có một vài sản phẩm chất lượng hàng đầu của thương hiệu Caesar như: chậu rửa Caesar, tủ chậu Caesar, Vòi chậu Caesar, sen tắm Caesar.

Với những combo thiết bị vệ sinh Caesar chúng tôi giới thiệu đến các bạn bên trên, hi vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. Quý khách hàng có thể mua combo Caesar chính hãng tại https://caesargroup.vn/san-pham/Combo-Caesar.html

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face