"Cứ mua online là nhận quà" - khuyến mại mừng ra mắt website Hailinh.vn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
"Cứ mua online là nhận quà" - khuyến mại mừng ra mắt website Hailinh.vn

Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh vừa chính thức ra mắt website mới Hailinh.vn vào ngày 2/12/2020. Hải Linh mong muốn mang đến cho khách hàng một giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thanh toán nhanh chóng. Cùng với đó tại sự kiện này khách hàng sẽ được nhận những món quà có giá trị lớn, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. 

Với giao diện của website được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, cùng với đó là những tính năng ưu việt giúp khách hàng có thể thêm hàng vào giỏ hàng, lựa chọn hình thức vận chuyển và mua hàng nhanh chóng nhất. Website mới chính là kênh bán hàng chính thức của công ty Hải Linh, giúp khách hàng không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm, tra cứu thông tin hay chương trình khuyến mại của các hàng. 

ra mắt website

Điểm ưu việt của website này chính là sự đơn giản và tiện dụng đối với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng có thể mở và sử dụng trên mọi nền tảng di động hay hệ điều hành.

Ngoài ra đến tại Hailinh.vn thời điểm này, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại giảm sâu vô cùng hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của những gia đình đang hoàn thiện công trình nhà ở. 

Chi tiết chương trình khuyến mại

Từ ngày 02/12/2020-12/12/2020, quý khách đặt mua online các sản phẩm trên Website hailinh.vn sẽ nhận được quà tặng với giá trị phần quà lên tới 5,5 triệu đồng.

sen tắm cây Belli BL5205 

Quà tặng là sen tắm cây Belli BL5205 trị giá 5,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng trở lên

chậu rửa bát Belli BL8245

Quà tặng là chậu rửa bát Belli BL8245 trị giá 5 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng.

nồi chiên không dầu RAF 4.0M2

Quà tặng là nồi chiên không dầu RAF 4.0M2 trị giá 1,4  triệu đồng cho đơn hàng từ 30 triệu đồng đến 49 triệu đồng.

một khăn tắm hoặc một ô cán dài hoặc bộ cốc Minh Long trị giá 300.000 đồng

Quà tặng là một khăn tắm hoặc một ô cán dài hoặc bộ cốc Minh Long trị giá 300.000 đồng cho đơn hàng từ 10 triệu đến 29 triệu đồng

Quà tặng là mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn hoặc bộ cốc Luminarc trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng dưới 10 triệu đồng

Chương trình tặng quà ÁP DỤNG ĐỒNG THỜI với các chương trình khuyến mại khác. Nghĩa là 100% các đơn hàng mua online dù lớn hay nhỏ sẽ đều nhận được quà tặng tri ân của Hải Linh. 

Quà tặng chỉ dành cho các đơn hàng mua online trên Website TMĐT https://hailinh.vn/. KHÔNG áp dụng khi mua online trên website khác, trên các kênh mạng xã hội của Hải Linh và KHÔNG áp dụng cho hình thức mua sắm trực tiếp tại Showroom, gọi điện mua sắm. 

*** Đặc biệt: Hải Linh Freeship các đơn hàng nội thành Hà Nội. Với các đơn hàng ở các tỉnh xa, nếu thanh toán 100% ngay khi đặt mua online, Hải Linh miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Đơn giản - Nhanh chóng - Tiện lợi - Mọi đơn hàng đều có quà, quý khách hàng hãy nhanh tay Click mua sắm ngay từ ngày 02/12/2020 để nhận ưu đãi nhé. 

Đây là chương trình khuyến mại CỰC SỐC trong năm 2020 của Hải Linh mà khách hàng nào cũng được nhận quà khi mua hàng online. Chính vì thế, hãy nhanh tay truy cập vào website hailinh.vn để có thể trải nghiệm việc mua sắm và nhận những tặng phẩm có giá trị nhé. 

Từ khóa: mua online
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face