“Đã Xong” Khẩu hiệu hoàn tất cho ngày khai trương 532 Đường Láng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
“Đã Xong” Khẩu hiệu hoàn tất cho ngày khai trương 532 Đường Láng

“Đã xong” là câu nói của các cán bộ nhân viên Hải Linh khi hoàn thành mọi việc, kết thúc cho những ngày làm việc hăng say chuẩn bị cho ngày khai trương showroom mới. Đây thực sự là một sự kiện lớn đánh dấu bước tiến phát triển mạnh mẽ của Hải Linh sau này.

Showrooom Hải Linh

Showrooom Hải Linh ngày 15/5 trước ngày khai trương 15 ngày

Trong suốt hơn 1 tháng qua, tất cả các cán bộ công nhân viên của công ty CP Hải Linh đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho ngày khai trương showroom mới. Với sự phát triển không ngừng kể từ ngày mới thành lập, Hải Linh đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trong mảng phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng. Để đến hôm nay, sau một thời gian cân nhắc và chuẩn bị và gần như hoàn tất mọi thứ, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định lựa chọn ngày 31/5/2017 là ngày khai trương.

         Chúng tôi đã lựa chọn địa điểm mặt tiền để trưng bày với tiêu chí diện tích rộng có một không gian hoành tráng, tại đây chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng cái nhìn về sự sắp xếp khoa học nhất nhằm tận dụng được tối đa diện tích mà mình có. Khi khách hàng đến với showroom vật liệu xây dựng Hải Linh sẽ bất ngờ về cách bài trí khéo léo và hợp lý chỉ trong diện tích mặt tiền 150m2. Chúng tôi muốn khẳng định với khách hàng rằng : Chúng tôi luôn mang đến sự sáng tạo, độc đáo trong từng sản phẩm, Hải Linh sẽ bố trí mọi vật dụng một cách hài hòa nhất, không những đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng lại vừa tận dụng được triệt để mọi công năng sử dụng.

Showrooom Hải Linh

Mọi công tác đang được hoàn thiện gấp rút những hạng mục cuối cùng

                Hình ảnh chuẩn bị khai trương showroom gạch ốp lát Hải Linh

            Trước sự kiện chuẩn bị cho việc ra mắt showroom, Ông Nguyễn Văn Điền– Giám Đốc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh cho biết : “Trong định hướng phát triển Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh, chúng tôi đã dự liệu trước cho chiến lược mở cửa showroom này. Tuy nhiên, tôi rất vui mừng vì mọi công tác đã diễn biến nhanh hơn dự định. Điều đó cho thấy hướng đi của chúng tôi là chính xác và thị trường cho các sản phẩm công ty là tương đối rộng mở. Trong thời gian tới, showroom vật liệu xây dựng Hải Linh sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy của mọi gia đình và mọi công trình. Chúng tôi sẽ phát triển hệ thống showroom 532 Đường Láng thành một chuỗi showroom vật liệu xây dựng của chúng tôi trên toàn quốc”.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng hoàn thiện những chi tiết cuối cùng

Showroom Gạch lát nền Hải Linh

Showroom Gạch lát nền Hải Linh sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh showroom hoàn tất;

             Cho đến hôm nay, mọi việc chuẩn bị mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh trang trí bảng biển, kệ gỗ, giá đồ đã xong xuôi. Chỉ ít hôm nữa thôi, showroom 532 Đường Láng Hải Linh sẽ khánh thành. Chúng tôi tin tưởng trong một tương lai không xa, những nhận định của Ông Điền – Giám Đốc công ty sẽ hoàn toàn chính xác.  Nhân dịp này, chúng tôi xin kính mời các khách hàng có quan tâm hãy đến và trải nghiệm cách bố trí vật liệu sáng tạo trên diện tích 150m2 của chúng tôi tại địa chỉ : 532 Đường Láng vào ngày 31/5/2017. Khi đến tham quan và mua sản phẩm quý khách hàng sẽ được tặng ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn.

>>>> Xem thêm: 3 lý do thiết bị vệ sinh Caesar chinh phục bạn

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face