Điểm danh Top 5 bồn cầu bán chạy nhất quý 1 năm 2018

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Điểm danh Top 5 bồn cầu bán chạy nhất quý 1 năm 2018
Hiện nay các công trình, nhà cửa mọc lên như nấm, chính vì việc chọn lựa các thiết bị được chăm chút tỉ mỉ. Phòng tắm cũng là lơi được chú trọng chọn các thiết bị để lắp đặt, bồn cầu chính là một trong những thiết bị cần thiết của phòng tắm được chọn lựa kĩ càng. Hãy cùng điểm danh Top 5 bồn cầu bán chạy nhất quý 1 năm 2018.
1. Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356
Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất quý 1. Kiểu thiết kế nguyên khối nhưng vẫn mang đến cho phòng tắm nhà bạn sự sang trọng, kèm theo đó sự hiện đại cũng được nâng cao.
Sản phẩm nào cũng vậy việc thoải mái, dễ chịu khi sử dụng được ưu tiên hàng đầu. Với thiết kế có nắp đóng êm, thiết kế rộng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Thiết kế rộng nhưng chế độ xả nước rất tiết kiệm nước khiến bạn thật sự hài lòng.
Chất liệu sứ trắng kèm thêm nắp đậy có màu kem nhạt tạo điểm nhấn cho chiếc bồn cầu trở lên sang trọng hơn, đẹp mắt hơn, nổi bật hơn trong phòng tắm gia đình bạn
2. Bồn cầu 1 khối Caesar  CD1374.
Tiếp theo đứng thứ 2 phải là bồn cầu 1 khối Caesar  CD1374 với thiết kế đơn giản nhưng có tình thẩm mĩ cao, lại được lắp đặt dễ dàng. 
Ngoài việc được thiết kế đơn giản thì bồn cầu này bạn chạy vì có giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng mua hàng khác nhau. Bởi vì không phải ai cũng có khả năng để mua những sản phẩm có mức giá cao, đắt đỏ, họ chỉ cần chiếc bồn cầu có chất lượng, kiểu dáng hợp lý với không gian và có giá thành tốt.
Đặc biệt chiếc bồn cầu này có thiết kế bề mặt nước rộng, giúp bạn ngăn mùi hiệu quả, hơn thế nữa việc lau dọn cũng rất dễ dàng hơn, bởi không có nhiều khe kẽ tiết kiệm tối đa thời gian dọn vệ sinh của bạn. 
Được thiết kế với 2 chế độ xả sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước. Việc tiết kiệm cũng được người sử dụng quan tâm rất nhiều.
3. Bồn cầu 1 khối Caesar C1352
Là một sản phẩm mang phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo khiến cho chỉ cần nhìn qua đã cảm thấy hài lòng và muốn chọn lựa. Bồn cầu 1 khối Caesar C1352 với thiết kế nguyên khối nhưng vẫn giữ được sự tiện lợi cho người sử dụng.
Chính vì được thiết kế như vậy đi kèm với một số công nghệ chống bụi bẩn nên bồn cầu này bán rất chạy, bởi đơn giản nó hạn chế được vi khuẩn mang lại sự an tâm về sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ. 
Bồn cầu này rất phù hợp nhà có trẻ nhỏ khi nắp ngồi nhỏ gọn cho trẻ có thể ngồi lên vừa tạo được thói quen tốt cho trẻ nhỏ lại khiến bạn không mất thời gian dọn dẹp sau khi trẻ nhỏ đi vệ sinh.
4. Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440.
Ngoài bồn cầu 1 khối Caesar thì bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440 cũng rất được ưa chuộng sử dụng.
Với thiết kế 2 khối đẹp mắt khiến phòng tắm nhà bạn sang trọng, lịch lãm, thân thiện thẩm mĩ hơn khi bước vào.
Được làm từ chất liệu sứ cao cấp nên bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440 có độ bền cao, bạn không phải lo bồn cầu nhanh hỏng hay bị rạn nứt trong thời gian sử dụng. Nếu được sử dụng đúng cách được hướng dẫn thì thời gian sử dụng dài hơn.
Không phải thiết kế 2 khối gây nên việc lau dọn vệ sinh của bạn gặp nhiều khó khăn mà ngược lại việc lau dọn vẫn rất dễ dàng vì bồn cầu không có nhiều khe kẽ nên bạn an tâm không mất quá nhiều thời gian lau dọn của bạn. 
Khả năng chống bụi bẩn của chiếc bồn cầu này khiến bạn an tâm khi sử dụng, an tâm không bị ảnh hưởng sức khỏe trong quá trình sử dụng
5. Bồn cầu 2 khối Caesar CD1349
Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Caesar thì bồn cầu 2 khối Caesar CD1349 mang dáng vẻ hiện đại, lịch sự, không kém sang trọng, tối ưu trong từng thao tác và linh hoạt trong sử dụng trở thành điểm mạnh của chiếc bồn cầu này.
Chiếc bồn cầu thiết kế tinh tế, gọn dàng nên đối với không gian hẹp là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi nó không chiếm quá nhiều không gian phòng tắm nhà bạn. Việc không gian hẹp để chọn được chiếc bồn cầu với kích thước phù hợp là rất quan trọng đối với gian phòng nhà bạn vừa tạo nên mĩ quan, vừa không làm chật lối đi của phòng tắm.
Hơn thế nữa việc tiết kiệm nước khi xả là điều đáng chú ý, bởi vì một số dòng sản phẩm xả nước quá nhiều gây nên tốn nước, đặc biệt ở thành phố tính tiền nước nhiều khi khiến bạn sốt ruột theo vì tồn nhiều nước. 
Chiếc bồn cầu được bán chạy một phần do nó có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau. Giá thành như thế nhưng chất lượng vẫn rất ổn, có độ bền cao.
Bồn cầu Caesar luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi gia đình, với mẫu mã đa dạng, chức năng hiệu quả mang đến sự hài lòng, yên tâm về sức khỏe cho người sử dụng. Hơn thế nữa có nhiều thiết kế phù hợp với không gian rộng hẹp khác nhau.
Tại hệ thống showroom Hải Linh đã bày bán đủ các mẫu bồn cầu Caesar thuộc Top 5 bồn cầu bán chạy nhất quý 1 năm 2018, ngoài ra còn có nhiều mẫu mã khác để bạn có thể lựa chọn.
 Qúy khách nên tham khảo một số dòng sản phẩm bệt viglacera để có nhiều lựa chọn hợp lý cho mình cho các công trình xây dựng 
 
 
 
 
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face