Dùng dung dịch gì để khử mùi hôi bồn tiểu nữ

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Dùng dung dịch gì để khử mùi hôi bồn tiểu nữ ?
Thiết bị vệ sinh Bồn tiểu nữ hiện nay không chỉ được sử dụng trong gia đình, mà còn sử dụng được ở những công ty, văn phòng, nơi công sở. Yếu tố sạch sẽ luôn đặt lên hàng đầu, bạn cần phải thường xuyên lau dọn. Nhiều khách hàng không biết nên lựa chọn dung dịch gì để khử mùi hôi bồn tiểu nữ hiệu quả. Theo dõi bài viết sau của Hải Linh để trả lời thắc mắc.

1. Nguyên nhân nào làm cho bồn tiểu nữ có mùi hôi?:

- Không cọ rửa thường xuyên, ẩm mốc, vi khuẩn phát triển dẫn đến mùi hôi.
- Chất thải đọng lại trong ống xả thải lâu ngày không được thông, lâu ngày không phân hủy gây mùi khó chịu.
- Hệ thống thoát nước bồn tiểu bị nghẹt, mùi hôi cũng có thể bốc lên từ lỗ thông hơi của nhà vệ sinh bị nghẹt, không còn lỗ để thoát khí, khi đó mùi hôi sẽ phả ngược lại lên trên bồn tiểu.
- Hệ thống tiếp xúc giữa mặt bằng và bồn tiểu bị bong tróc, bị nứt cũng có thể gây mùi hôi.
-  Lắp đặt bồn tiểu không đúng quy cách, bồn tiểu bị nghiêng hay bị lệch, không có độ dốc dẫn đến nghẹt, không khắc phục luôn sẽ rất khó khăn.

2. Dùng dung dịch gì để khử mùi hôi bồn tiểu nữ ?:

- Dùng rượu để khử mùi hôi bồn tiểu nữ, bồn tiểu nam  và phòng vệ sinh: bạn chỉ cần sử dụng 1 ly rượu nhỏ vào trong 1 góc của nhà vệ sinh, sau một thời gian rượu sẽ làm mùi hôi của nhà vệ sinh biến mất. Tuy nhiên cách này chỉ sử dụng được trong 1 tuần, nếu như vẫn có mùi thì bạn sử dụng thêm 1 ly rượu nữa. cách này khá tốn kém, nên bạn nên cân nhắc khi sử dụng.
- Sử dụng giấm ăn và muối iot: đây là phương pháp tiết kiệm nhất mà bạn có thể sử dụng, bạn chỉ cần hòa tan 1 ít nước và đổ vào xung quanh bồn tiểu nữ, với cách này bạn có thể sử dụng được hàng ngày mà không phải lo bồn tiểu có mùi hôi nữa.
- Sử dụng nước chanh: Chanh là một sự lựa chọn hợp lý, nếu bạn muốn sử dụng các giải pháp có sẵn trong tự nhiên để khử mùi cho bồn tiểu nam. Bạn sử dụng 3 quả chanh, vắt lấy nước rồi đổ trực tiếp vào bồn tiểu nữ, không xả nước. Để như vậy khoảng 1 tiếng đồng hồ, bồn tiểu nữ sẽ không còn mùi khó chịu nữa.
- Sử dụng chất tẩy rửa thông dụng: sử dụng chất tẩy rửa bồn tiểu nữ thông dụng, chúng không những có khả năng rửa trôi các vết ố vàng mà còn khử mùi một cách nhanh và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần xả bồn tiểu, cho dung dịch tẩy rửa chuyên dụng vào cọ rồi để đó để chất tẩy rửa tác động với vi khuẩn, mùi hôi. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn chất tẩy rửa có nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng tránh việc hỏng hóc, bong tróc lớp men của bồn tiểu.
- Dùng baking soda: có dạng bột trắng tan trong nước. Được sử dụng rộng rãi trong các chất tẩy rửa, chất làm mềm vải, xà phòng, chất khử trùng. Bạn lấy khoảng 3 thìa bột baking soda cho vào 1 xô nước rồi khuấy đều đến khi tan ra. Sau đó, bạn đổ dung dịch vào bên trong bồn tiểu nữ và tiến hành cọ rửa. Với biện pháp này bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 lần/tuần để đảm bảo hiệu quả rõ rệt nhất.
Hệ thống Showroom Hải Linh phủ rộng khắp Hà Nội với mong muốn phục vụ các sản phẩm bồn tiểu nữ tới khách hàng tại Hà Nội. Những sản phẩm bồn tiểu nữ đang được phân phối tại Hải Linh đều đang có chương trình chiết khấu tốt, chính sách bảo hành, bảo trì tốt mà thái độ phục vụ của nhân viên của chúng tôi là sự hài lòng cho quý khách hàng.
Hãy đến với Showroom của chúng tôi tại địa chỉ 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn tiểu nữ Viglacera tại đây : http://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/Bon-tieu-viglacera.html
 

Tác giả bài viết: caesargroup

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face