Giá thiết bị vệ sinh Caesar tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giá thiết bị vệ sinh Caesar tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến

Thiết bị vệ sinh Caesar sự lựa chọn hàng đầu

Thiết bị vệ sinh Caesar là một thương hiệu có xuất sứ từ Đài Loan. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh hãng Caesar có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng giá thành lại phù hợp với túi tiền của người dân Việt. Bạn muốn chọn mua thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Caesar với bảng báo giá thiết bị vệ sinh Caesar thuận tiện hãy tìm đến Caesargroup.vn.

Website chính thức của thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh

Website chính thức của thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh

Bồn cầu Caesar có nhiều mức giá khác nhau, nhưng dòng sản phẩm được ưa chuộng và có giá thành phù hợp với nhiều gia đình đó là bồn cầu 2 khối Caesar CT 1026 với giá 1.355.000,  bồn cầu xả gạt tay Caesar CP 1333 + BF 443 với mức giá chỉ hơn 3 triệu..hay các dòng sản phẩm bồn cầu nắp điện tử Caesar cao cấp có giá hơn 11 triệu.

Chậu rửa Caesar: có kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian, diện tích phòng tắm. Giá chậu rửa Caesar dao động từ 600K  đến 10 triệu, Với sự đa dạng mức giá như vậy bạn có thể dễ dàng chọn mua một mẫu chậu rửa có thiết kế tinh xảo lại phù hợp với túi tiền.

Sen vòi Caesar:Dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này cũng có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào mẫu mã, tính năng của từng sản phẩm, nhu cầu sử dụng của người dùng mà lựa chọn sao cho hợp lý, phù hợp với phòng tắm cũng như ngân sách.

Bồn cầu Caesar trong phòng tắm

Bồn cầu Caesar trong phòng tắm

Nếu bạn muốn chọn bộn sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar với giá ưu đãi hãy đến ngay Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Tại đây bạn có thể lựa chọn dễ dàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp phòng tắm cũng như túi tiền của bạn. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình lựa chọn sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn cầu 2 khối viglacera tại Hải Linh 

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Caesar khả năng kháng khuẩn vượt khuẩn vượt trội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face