[Giải đáp] Bồn cầu Caesar 2 khối có tiết kiệm nước không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Giải đáp] Bồn cầu Caesar 2 khối có tiết kiệm nước không?

Nhiều khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh Caesar có chung thắc mắc rằng liệu bồn cầu Caesar 2 khối có tiết kiệm nước hay không? Cùng Showroom Hải Linh tìm lời giải đáp dưới đây.
Caesar hiện nay là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh đã gây dựng được uy tín tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Liệu bồn cầu Caesar 2 khối có tiết kiệm nước hay không là câu hỏi của nhiều khách hàng đặt ra cho Showroom Hải Linh. Trên thực tế, sử dụng bồn cầu 2 khối Caesar có tiết kiệm nước. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu về cách tiết kiệm nước của bồn cầu Caesar 2 khối dưới đây.

Bon cau caesar 2 khoi chinh hang gia tot

1. Bồn cầu Caesar 2 khối tiết kiệm nước trong quá trình dùng

Bồn cầu Caesar 2 khối là dòng bồn cầu giá rẻ của hãng Caesar nhưng vẫn đảm bảo được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Tiêu biểu phải kể đến đó là kỹ thuật tạo sứ FFC (Fine Fire Clay) được chuyển giao công nghệ từ châu  u. Kỹ thuật FFC của Caesar giúp tạo ra những mẫu bồn cầu Caesar 2 khối có đa dạng về kiểu dáng, tinh tế về đường nét, ít các đường gồ ghề bám bẩn. Công nghệ men siêu chống bẩn giúp lấp đầy những lỗ li ti bằng các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm cho bề mặt cực phẳng. Giúp mọi chất bẩn dễ dàng cuốn trôi dễ dàng. Công nghệ Nano được ứng dụng và đánh giá cao trên các sản phẩm sứ vệ sinh Caesar. Nhờ vậy, bồn cầu Caesar 2 khối có thể chống bám dính, ngăn nấm mốc hiệu quả, chống lại việc hình thành các vệt ố vàng. Qua đó, việc sử dụng nước để vệ sinh bồn cầu cũng giảm xuống.
Với công nghệ chống bám dính vết bẩn kết hợp với chế độ xả nước sẽ giúp bồn cầu 2 khối Caesar cực kỳ tiết kiệm nước. Cụ thể, bên cạnh yếu tố bề mặt sứ vệ sinh chống bám bẩn thì bồn cầu 2 khối Caesar còn tích hợp chế độ xả nhấn 2 nút với 2 lưu lượng nước xả khác nhau phục vụ cho nhu cầu xả tiểu và xả đại. Với lượng xả 6 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu thì dù sử dụng ít nước xả vẫn đảm bảo cuốn trôi sạch hết mọi vết bẩn với công nghệ men siêu chống bẩn. Bởi vậy, dòng bồn cầu 2 khối Caesar được đánh giá là thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước trên thị trường. Bên cạnh việc thiết kế tiết kiệm nước của hãng sản xuất Caesar thì khách hàng hoàn toàn có thể tự mình điều chỉnh để tiết kiệm nước tối đa hơn nữa.

Bon cau caesar CD1338

Hình ảnh thực bồn cầu Caesar CD 1338

2. Các mẹo tiết kiệm nước với bồn cầu Caesar 2 khối

+ Bước 1: Mở nắp két nước của bồn cầu và xả hết lượng nước có bên trong đó.
+ Bước 2: Dùng chai nhựa chứa đầy nước rồi đặt vào bên trong két nước của bồn cầu. Nếu khoảng trống bên trong két nước vẫn còn nhiều thì bạn có thể đặt thêm 1 chai nhựa chứa nước nữa.
+ Bước 3: Thử nhấn nút xả nước và thấy chiếc bồn cầu Caesar nhà bạn vẫn hoạt động bình thường là được rồi nhé. Với mẹo nhỏ này, gia đình bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho lượng nước không sử dụng rồi đó.

Bon cau 2 khoi caesar cd 1346

Hình ảnh thực bồn cầu 2 khối caesar cd1346

3. Mua bồn cầu Caesar 2 khối chính hãng để tiết kiệm nước

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh là hàng giả, hàng nhái bày bán tràn lan. Do đó, nhiều khách hàng đã thực sự bị bối rối trong quá trình chọn mua bồn cầu Caesar. Việc sử dụng những chiếc bồn cầu kém chất lượng sẽ không tốt cho sức khỏe, nhanh xuống cấp, hỏng hóc cũng như khi sử dụng không đảm bảo được tính tiết kiệm nước.
Hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh đã gây dựng được uy tín trên thị trường với hơn 11 năm hoạt động. Mua bồn cầu Caesar 2 khối tại Showroom Hải Linh để yên tâm sản phẩm chính hãng, giá cả ưu đãi nhất.
Trên đây, bạn đã có thể tự mình có được lời giải đáp cho thắc mắc bồn cầu Caesar 2 khối có tiết kiệm nước hay không. Quý khách hàng hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để tự mình trải nghiệm các sản phẩm Caesar chính hãng, đa dạng chủng loại và mẫu mã. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh hôm nay để nhận được báo giá bồn cầu Caesar chính hãng, ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face