Hãng thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp tại Việt Nam

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hãng thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp tại Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Caesar

Tính đến nay, thiết bị vệ sinh caesar hàng chính hãng cao cấp của Đài Loan đã hơn 20 năm phát triển và ngày càng lớn mạnh đã tạo thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam. Từ khi Đài Loan xây dựng công ty cổ phần tại Việt Nam đã đóng góp và xây dựng đứng vững trên thị trường thiết bị vệ sinh ở Việt Nam.
Dưới đây là những hình ảnh về nhà máy Caesar từ những ngày đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Và nó đã trở thành nền tảng cho sự phát triển kinh tế cũng như phát triển mạnh mẽ của hãng Caesar. Thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, từ chất lượng đến dịch vụ bảo hành đã làm người tiêu dùng ở Việt Nam đã có 1 sự tin tưởng nhất định.
 
 
 
Nhà máy được trang bị những máy móc hiện đại, sử dụng với công nghệ cao, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả lại vừa phải, phù hợp với nền kinh tế của người tiêu dùng ở Việt Nam như: bàn cầu caesar, bồn tắm caesar, sen vòi caesar,… tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian và đầy đủ tính năng hiện đại tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho con người.
 
 
Ngày nay, Caesar mở thêm hệ thống phân phối tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc với công suất cao. Nhằm mang lại và cho ra những sản phẩm mới nhất, hienj đại nhất để phục vụ cho tất cả mọi người.
 

 
Hải Linh Group là cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng cao cấp, bảo đảm, uy tín.. Lấy chất lượng sản phẩm là tiêu trí hàng đầu để phục vụ mọi quý khách hàng.  Với địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Chúng tôi, sẽ tư vấn, chăm sóc mọi khách hàng với chất lượng tốt nhất, giúp cho mọi người có thể chọn lựa được những sản phẩm ưng ý.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn


Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face