Hạ nhiệt với Top 4 sen tắm Caesar giá thành rẻ bền đẹp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hạ nhiệt với Top 4 sen tắm Caesar giá thành rẻ bền đẹp
Bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết bị cho phòng tắm, nhưng bạn không có đủ khả năng chi trả cho những thiết bị đắt tiền, chính vì thế mà bạn muốn tìm kiếm sản phẩm nào có giá thành hợp lý, lại có chất lượng tốt. Sen tắm cũng là một trong những thiết bị bạn tìm kiếm, vậy cùng hạ nhiệt mùa hè với Top 4 sen tắm caesar giá thành rẻ bền đẹp.
1. Sen tắm Caesar S313C 
Đối với mẫu sen tắm Caesar S313C giá thành rẻ, nhưng sen tắm Caesar S313C vẫn có tới 3 chức năng đó là lạnh, nóng, massage mang lại hiểu quả thư giãn, thoải mái tối đa khi sử dụng. Ngoài ra, vòi sen có thể tùy chỉnh mức nóng lạnh, mạnh nhẹ của mực nước mang đến cho sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Mẫu vòi sen cũng được thiết kế hiện đại, sang trong tạo điểm nhấn cho phòng tắm.
Sen tắm được làm từ chất liệu nhựa có độ bền, đặc biệt chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài khi bạn sử dụng nước nóng. Thêm vào đó bên ngoài được mạ Crom mang đến vẻ ngoài sáng, nhẵn, sạch đẹp tạo thêm điểm nhấn cho phòng tắm.
2. Sen tắm Caesar S350C
Mẫu sen tắm này cũng rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Thêm vào đó, sen tắm Caesar S350C cũng có đầy đủ chức năng nóng, lạnh mang đến cảm giác thư thái, thoái mái nhất khi sử dụng.
Vòi sen được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho phòng tắm. Hơn thế nữa độ chịu nhiệt của vòi sen cao, có thể chịu được trong thời gian dài sử dụng. 
Ngoài ra bên ngoài của vòi sen, và sen được phủ lớp mạ bền vững với thời gian, chống han gỉ khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Sen tắm luôn sáng, sạch sẽ, lại dễ dàng lau chùi tiết kiệm thời gian dọn dẹp.
3. Sen tắm Caesar S108C
Mẫu sen tắm Caesar S108C này có giá rất phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, không vì nó có giá thành rẻ mà nghĩ chất lượng của nó kém đó là suy nghĩ sai lầm, bởi sản phẩm này có chất lượng tốt, mẫu mà lại đẹp.
Ngoài ra, sen tắm Caesar S108C có dây và bát sen được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao khi bạn sử dụng dây không dễ bị gập dẫn đến đứt hỏng. Thêm vào đó sản phẩm có lớp mạ bên ngoài bền vững với thời gian, càng tạo thêm điểm nhấn cho phòng tắm.
Hơn thế nữa vòi sen được thiết kế nhỏ gọn, không cầu kì có nét giản dị nhưng không mất đi sự tinh tế của thiết kế, càng làm tăng thêm điểm nhấn cho phòng tắm.
4. Sen tắm Caesar S043C
Ngoài những mẫu sen được làm từ chất liệu nhựa có giá thành rẻ, đẹp thì cũng có mẫu sen tắm S043C được làm từ inox có giá rẻ với mẫu mã đẹp, có độ bền cao. Như các bạn biết độ chịu nhiệt của inox rất tốt, hơn thế nữa có khả năng chống gỉ cao khi phải tiếp xúc với nước nhiều. 
Ngoài ra, bên ngoài mạ thêm lớp Niken, Crom mang đến độ sáng, bền cho bộ sen tắm. Hơn thế việc lau chùi vệ sinh cũng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Thêm vào đó kiểu thiết kế vòi sen mới lạ, nhỏ nhắn nhưng lại rất tinh tế, hiện đại, chính vì thế mà khách rất thích, và hài lòng mẫu sản phẩm này.
Hiện nay tại hệ thống showroom Hải Linh có mặt đầy đủ các mẫu sen tắm Caesar giá thành rẻ bền đẹp nên khách hàng có thể qua lựa chọn trực tiếp tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bệt viglacera tại Hải Linh 
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face