Hải Linh Groups báo giá thiết bị vệ sinh Caesar 2016

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh Groups báo giá thiết bị vệ sinh Caesar 2016
Hải Linh Groups là đại lý ủy quyền phân phối chính thức các thiết bị vệ sinh của thương hiệu Caesar luôn cam kết chỉ phân phối những thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng, giá cả phù hợp với chế độ bảo hành dài lâu. Hải Linh Groups báo giá thiết bị vệ sinh Caesar 2016 ngay sau đây.
caesar chinh hang
Hãng Caesar là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị vệ sinh như: bồn cầu Caesarsen vòi Caesar, sen tắm Caesarbồn tắm Caesar, chậu rửa Caesar cùng các phụ kiện vệ sinh Caesar khác hiện đang được các khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Bởi không chỉ có ưu thế là mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà thiết bị vệ sinh Caesar có có thời gian bảo hành dài hạn (từ 3-5 năm), đây cũng là một trong những yếu tố cam kết về chất lượng sản phẩm dành cho khách hàng, tạo sự tin cậy, yên tâm khi lựa chọn Caesar.
thiet bi ve sinh caesar chinh hang
Hải Linh Groups báo giá thiết bị vệ sinh Caesar 2016
Bồn cầu Caesar có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với nhiều loại mặt hàng từ trung bình đến cao cấp, do đó tùy thuộc vào khả năng kinh tế của mỗi gia đình mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Giá bồn cầu Caesar có giá khoảng từ 1,2 – 29 triệu đồng/chiếc.
Tinh tế, sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau, chậu rửa Lavabo Caesar chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình, công cộng. Chậu rửa Lavabo Caesar có giá từ 600.000 – 13.000.000 đồng.
Mẫu mã của bồn tắm Caesar sang trọng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp bạn thật sự thả lỏng sau một ngày dài làm việc. Bồn tắm Caesar có giá từ khoảng 3 – 38 triệu đồng.
Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Caesar và được báo giá thiết bị vệ sinh Caesar chính xác nhất đối với từng sản phẩm vui lòng liên hệ với Hải Linh Groups để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn tốt nhất.
Thiết bị vệ sinh Hải Linh – Địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng Caesar với giá thành ưu đãi, bảo hành đúng theo quy định của các hãng, cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như sự hỗ trợ tốt nhất tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hi vọng với bảng báo giá thiết bị vệ sinh Caesar 2016 trên đây có thể giúp bạn phần nào nắm được giá của các loại sản phẩm. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng Hải Linh Groups.
>>> Bàn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H cao cấp

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face