Hải Linh đạt được thành tựu xứng đáng trong 10 năm phát triển

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh đạt được thành tựu xứng đáng trong 10 năm phát triển

Hải Linh có một bề dày xây dựng và phát triển qua 10 năm với hoạt động kinh doanh hiệu quả trên nhiều lĩnh vực: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, keo ốp lát...đạt được vô số những thành tựu điển hình:

Chiếm lòng tin tuyệt đối từ người tiêu dùng

Uy tín của Hải Linh đã được khẳng định vững chắc và rộng lớn trong cộng đồng doanh nghiệp cả nước với những dịch vụ kinh doanh đầy chất lượng, mang phong cách đặc trưng, ấn tượng, được khách hàng trong và ngoài tỉnh tin yêu, ủng hộ nhiệt thành và dành cho những tình cảm sâu sắc.

Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Hải Linh kỷ niệm 10 năm thành lập 

Vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín

Hải Linh đã có được một nền tảng vững chắc về tài chính, sự khang trang hoàn thiện về sơ sở vật chất và một hệ thống bộ máy tổ chức hết sức chặt chẽ với những phòng ban chuyên môn được đảm trách bởi một đội ngũ nhân sự ưu tú, nhiệu năng lực và kinh nghiệm trong một môi trường làm việc tối ưu với nhiều đãi ngộ xứng đáng và không ngừng được nâng cao, cùng với sự kinh doanh uy tín, không ngừng được quan tâm điều chỉnh và hoàn thiện chất lượng các sản phẩm/ dịch vụ nhằm phù hợp và tuân thủ đúng mục tiêu phấn đấu của Hải Linh là” Uy tín tạo nên thành công”, đã được thị trường kiểm chứng và được người tiêu dùng cả nước bầu chọn là top doanh nghiệp uy tín cùng các giải thưởng mang tính đẳng cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam như: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Website đã được cấp chứng chỉ”tín nhiệm Quốc Gia” ...

Khẳng định vị thế trên con đường hội nhập

Tất cả những yếu tố đó đã mang đến cho Hải Linh một vinh dự và niềm tự hào to lớn đó là: Luôn là một doanh nghiệp được đánh giá cao về khả năng kinh doanh hiệu quả với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, khả dĩ đủ sức cạnh tranh quốc tế, đủ sức hội nhập và hội nhập thành công vào nền thương mại toàn cầu.

Hải Linh với thương hiệu và các sản phẩm, dịch chất lượng của mình, không ngừng hoài bão tiến về phía trước, không những trở thành một đơn vị kinh doanh đa dạng dòng sản phẩm mà còn là một doanh nghiệp mang đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ tốt nhất, khẳng định niềm tin tự hào và tỏa sáng thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập.

Bước tiến tương lại vững chắc

Bước tiến tương lại vững chắc

Đặc biệt hơn trong tháng tới đây Hải Linh sẽ mở thêm một showroom mới nữa tại 532 Đường Láng. Đây là một bước phát triển mới nữa của Hải Linh khẳng định một chỗ đứng thêm vững chắc trên thị trường vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh đầy cạnh tranh như hiện nay.

Để đạt được những thành công như ngày hôm nay của Hải Linh một phần là nhờ sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng Việt. Để tri ân quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ cho chúng tôi, Hải Linh trao tặng 2000 phần quà tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập mua hàng giá rẻ nhận quà trao tay. Hãy liên hệ ngay: 0936 55 22 66 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face