Hải Linh kính chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh kính chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành

Noel đã đến “gõ cửa” từng gia đình, Hải Linh xin chúc quý khách hàng có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình người thân. Đây cũng chính là lời cảm ơn chân thành chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 
Trong năm 2018 vừa qua, Hải Linh đã tạo nên một cột mốc, bước ngoặt hết sức ý nghĩa. Khi Hải Linh đã đưa showroom thứ 3 tại địa chỉ số 72 Chu Huy Mân đi vào hoạt động. Qua đó, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu mua sắm, các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát , thiết bị nhà bếp của người tiêu dùng thủ đô.
Hải Linh hết sức biết ơn sự yêu mến, tin tưởng của quý khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng dành sự yêu mến cho chúng tôi suốt thời gian qua. Điều đó chính là thước đo cho sự thành công cũng như phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn nữa của Hải Linh.

Giáng sinh an lành Hải Linh

Để đáp lại điều, Hải Linh sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa. Qua đó sẽ đảm bảo phục vụ cho người tiêu dùng ngày một chu đáo, tận tâm hơn nữa.
Nhân dịp giáng sinh, quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được giảm giá từ 10-30% giá trị của sản phẩm. Qua đó sẽ giúp cho bạn được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.
Để đáp lại sự yêu mến, tin tưởng của người dùng, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ. Đó cũng là lời tri ân, cảm ơn của Hải Linh đến với những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Nhân dịp chào đón giáng sinh và năm mới 2019, một lần nữa Hải Linh xin chúc quý khách hàng luôn đong đầu sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc và thành công hơn nữa cả trong cuộc sống, công việc!
 
Trân trọng!

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face