Hải Linh tư vấn cách bài trí thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh tư vấn cách bài trí thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp

Bạn có thể bố trí các thiết bị vệ sinh Caesar theo ý thích của mình nhưng cần lưu ý sao cho những người cao tuổi trong nhà có thể dùng dễ dàng và an toàn. Dưới đây là 4 lưu ý trong bài trí thiết bị vệ sinh để có sự phù hợp với các thành viên trong gia đình.

Thiết bị vệ sinh Caesar mang tới những không giản mới

 Thiết bị vệ sinh Caesar mang tới những không giản mới

Thiết kế phòng vệ sinh hợp lý

Thiết bị vệ sinh Caesar lắp đặt trong gia đình cần bố trí sao cho phù hợp với mọi đối tượng, nhất là người già. Đặc điểm của người cao tuổi thường ngủ ít, khó ngủ hoặc dễ bị thức giấc nên cần thiết kế phòng vệ sinh tránh xa phòng ngủ của họ để hạn chế tiếng ồn khi xả nước.

Đối với những ngôi nhà rộng rãi, bạn có thể đặt phòng vệ sinh luôn trong phòng ngủ để đem lại sự tiện lợi, giúp người cao tuổi không phải đi lại nhiều cũng như khi người khác đi vệ sinh cũng không gây ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đầu giường ngủ của người già cần đặt xa tường của phòng vệ sinh.

Nếu đặt riêng phòng ngủ và phòng vệ sinh thì phòng vệ sinh tránh đặt ở những vị trí khuất hoặc những nơi khó đi. Do đó sẽ khiến bất lợi cho người lớn tuổi do họ có mắt kém và sức khỏe giảm sút nên đặt phòng vệ sinh sẽ khiến việc đi lại ban đêm gặp nhiều trở ngại.

Lắp đặt thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp

Xương cốt của người cao tuổi bị thoái hóa và không còn khỏe mạnh nên khi lắp đặt thiết bị vệ sinh Caesar cần chú ý lắp thêm các phụ kiện hỗ trợ. Ví dụ bên cạnh chiếc bồn cầu Caesar thì bạn có thể lắp thêm một chiếc ghế nhỏ để khi người lớn tuổi đi vệ sinh có thể để chân lên ghế, có được tư thế ngồi thoải mái hơn và đỡ bị mỏi lưng, trang bị thêm tay vịn chống trơn cạnh bồn cầu Caesar hoặc bồn tắm Caesar. Khi lắp sen tắm Caesar, bạn nên để 2 nấc cài vòi, 1 nấc thấp hơn vừa tầm với của những người lớn tuổi trong gia đình,...

Thiết bị vệ sinh Caesar mang tới không gian đẹp hoàn hảo

Thiết bị vệ sinh Caesar mang tới không gian đẹp hoàn hảo

Tránh đặt phòng vệ sinh ở tầng cao

Đối với những ngôi nhà cao tầng thì việc bố trí các thiết bị vệ sinh Caesar và vị trí phòng tắm thì nên tránh đặt phòng vệ sinh ở tầng cao bởi khiến người già phải leo trèo và gặp không ít khó khăn. Ngoài ra, việc đặt phòng vệ sinh ở tầng cao cũng không hợp với phong thủy. Do đó, tốt nhất bạn nên đặt phòng vệ sinh ở tầng dưới và tránh bài trí phòng ngủ của người già ở tầng cao để giảm thiểu việc họ phải leo trèo thường xuyên.

Trong phòng vệ sinh hay phòng tắm của các gia đình thường có khá nhiều thiết bị vệ sinh như chậu rửa Caesar, sen tắm Caesar, bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar,... Do đó, việc bố trí các thiết bị vệ sinh Caesar cũng cần phải sao cho hợp lý để tránh việc lấn chiếm không gian của ngôi nhà, đặc biệt bạn nên thường xuyên vệ sinh và dọn dẹp nhà vệ sinh để tránh việc vết bẩn tích tụ  lâu ngày dẫn đến việc trơn trượt khi bước vào.

Chọn chất liệu thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar có chất liệu làm bằng sứ khi sử dụng vào mùa đông thường rất lạnh nên gia đình bạn có thể trang bị thêm các thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp có tính năng tự sưởi ấm để khi dùng không bị lạnh.

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh chuyên phân phối tất cả các dòng thiết bị vệ sinh chính hãng như bồn cầu Caesar, chậu rửa mặt Caesar, sen vòi Caesar,… Để được tư vấn kỹ càng về cách bài trí và chọn được các thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng giá tốt nhất hãy đến với Showroom Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Gợi ý cách thiết kế phòng tắm cùng thiết bị vệ sinh Caesar

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face