Hailinh.vn - mua sắm vật liệu xây dựng online chỉ với vài cú ‘click chuột’

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hailinh.vn - mua sắm vật liệu xây dựng online chỉ với vài cú ‘click chuột’

Công ty Hải Linh vừa ra mắt trang thương mại điện tử hailinh.vn. Có thể nói, đây là cuộc "lột xác" giúp Hải Linh được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc thay đổi thói quen mua sắm vật liệu xây dựng của khách hàng.

Hailinh.vn - Mua sam vat lieu xay dung online chi voi vai cu click chuot

Hailinh.vn - mua sắm vật liệu xây dựng online chỉ với vài cú ‘click chuột’

Hailinh.vn - cuộc "lột xác" ấn tượng của thương hiệu Hải Linh

Với 14 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh (Công ty Hải Linh) được xem là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số. Tháng 12/2020 vừa qua, công ty ra mắt website thương mại điện tử hailinh.vn trong bối cảnh khách hàng ưu tiên lựa chọn mua sắm trực tuyến giữa đại dịch Covid-19.

Ong Nguyen Van Dien - Giam doc cong ty Hai Linh

Ông Nguyễn Văn Điền - Giám đốc Công ty Hải Linh

Có thể nói, đây là cuộc "lột xác" của Hải Linh với giao diện website mới cùng nhiều tính năng ưu việt, giúp Hải Linh được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc thay đổi thói quen mua sắm vật liệu xây dựng của khách hàng. Đây cũng được coi là bước khởi đầu ấn tượng trong chiến lược bán hàng đa kênh bao gồm website mua sắm trực tuyến và hệ thống tích hợp trực tuyến hiện đại, đa năng của Công ty Hải Linh.

Ông Nguyễn Văn Điền - Giám đốc công ty Hải Linh cho biết: "Website Hailinh.vn hoàn thiện trong 6 tháng nhưng là ấp ủ rất nhiều năm của đội ngũ ban lãnh đạo Hải Linh. Đó là, làm sao tạo nên một phương tiện giúp khách hàng mua sắm tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian công sức nhất.

Ngoài ra, Hailinh.vn còn tập trung vào việc nâng cấp chất lượng hình ảnh và nội dung, đẩy mạnh số lượng sản phẩm có sẵn trên website lên tới 10.000 mặt hàng từ gạch, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất, hoá chất phụ gia xây dựng... đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước, giúp khách có nhiều lựa chọn hơn.

Được biết, Hailinh.vn được xây dựng trên nền tảng công nghệ số hiện đại hàng đầu tích hợp nhiều tính năng ưu việt.

Mua sắm vật liệu xây dựng, thiết bị chỉ bằng vài cú "click chuột"

Theo ông Điền, thói quen truyền thống của khách hàng khi mua sắm gạch, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất,... là đến các cửa hàng, showroom để lựa chọn mẫu mã, màu sắc, chất liệu và so sánh giá.

Mua TBVS Online that don gian

Mua sắm vật liệu xây dựng tại Hailinh.vn thật đơn giản chỉ bằng vài thao tác.​

Tuy được "thấy tận mắt, sờ tận tay" thế nhưng, chính "ma trận" các mặt hàng với đủ các thương hiệu khác nhau khiến khách hàng… chóng mặt.

"Nếu chưa xác định trước về thương hiệu hay mẫu mã, khách dễ bị "ngợp" trước quá nhiều mặt hàng. Chưa kể, thời gian để lựa chọn vật liệu xây dựng hoặc thiết bị tốn tới vài ngày. Với các nhà thầu thi công công trình lớn, để lên phương án từ việc lựa chọn, lấy báo giá, vận chuyển còn mất tới 2-3 tuần, thậm chí 1-2 tháng", ông Điền cho hay.

Tuy nhiên, khi thay đổi phương thức mua bán online, cụ thể trên website thương mại điện tử hailinh.vn, khách hàng được gợi ý kích thước, giá tiền, màu sắc, thương hiệu… chính xác nhất với nhu cầu, sở thích chỉ trong vài phút.

Khach hang mua sam tai Hai Linh

Nhân viên Hải Linh tư vấn sản phẩm cho khách hàng tại showroom

Với công trình xây dựng lớn, việc mua sắm online qua hailinh.vn sẽ tiện ích hơn nhiều. "Thậm chí, nhà thầu có thể check giá, thảo luận và đưa ra phương án tài chính mua sắm ngay trong cuộc họp. Bởi, chúng tôi tích hợp từ khâu chọn sản phẩm, giá vận chuyển cho tới hình ảnh thiết kế phòng mẫu để khách hàng trực quan so sánh.

Với khách hàng muốn được trực tiếp HỆ THỐNG SHOWROOM HẢI LINH xem xét lựa chọn sản phẩm, Hải Linh sẵn sàng cử nhân viên mang mẫu hoặc Catalogue tới tận nơi để giới thiệu và tư vấn cho khách. Cách làm này giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí tối đa cho khách hàng ", ông Điền khẳng định.

Phương pháp này tối ưu cho các doanh nghiệp, nhà thầu, hoặc khách hàng ở tỉnh xa. Họ chỉ cần xem qua website hailinh.vn, lựa chọn phương án và vài cú click chuột đặt hàng thành công. Việc thanh toán khi mua hàng online tại hailinh.vn linh động với nhiều hình thức như tiền mặt, COD hay thông qua các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Vnpay…

Nhan vien Hai Linh chuan bi hang giao cho khach

Nhân viên Hải Linh chuẩn bị đơn hàng vận chuyển cho khách

Chính sách vận chuyển của Hải Linh cũng vô cùng linh hoạt. Sau khi đặt hàng và xác nhận đơn hàng thành công, Hải Linh sẽ hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình ngay trong ngày, thậm chí là theo khung giờ khách yêu cầu. Với đơn hàng ở các quận nội thành Hà Nội trong bán kính 30km, Hải Linh vận chuyển miễn phí cho khách. Với công trình ở tỉnh, Hải Linh hỗ trợ vận chuyển trong ngày.

Trong thời gian tới, Hải Linh vẫn tiếp tục update các sản phẩm chính hãng, chất lượng để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

VPGD: Tầng 3 tòa nhà CT2&3 Dream Town, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: hailinh.vn

Email: info@hailinh.com.vn

Hotline: 1900.599.828

Theo Cafef
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face