Hailinh.vn - website thương mại điện tử ngành vật liệu xây dựng đầu tiên tại Việt Nam

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hailinh.vn - website thương mại điện tử ngành vật liệu xây dựng đầu tiên tại Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Điền - CEO Hải Linh và cũng là người lên ý tưởng cho website hailinh.vn chia sẻ “ việc ra mắt website vào thời điểm này vừa nhắm tối ưu thời gian mua sắm và sử dụng dịch vụ cho khách hàng vừa giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chính hãng chỉ trong không gian một website TMĐT điện tử mà không phải đi tìm kiếm nhiều nơi. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua hàng trên website với hơn 9.000 sản phẩm đa dạng từ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp…”

Hailinh.vn - nơi hội tụ của những thương hiệu nổi tiếng 

Thành lập từ năm 2007 với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm. Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển khách hàng đến với Hải Linh đều đánh giá đây là địa chỉ uy tín với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và thương hiệu. 

Về sản phẩm gạch, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng gạch trong nước như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera….Ngoài ra bắt kịp xu hướng khách hàng ưa chuộng những dòng gạch nhập khẩu nên Hải Linh cung cấp thêm dòng gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ.

hải linh ra mắt website mới

Đến với gian hàng thiết bị vệ sinh tại Hailinh.vn khách hàng sẽ tìm thấy những hãng nổi tiếng trong và ngoài nước như: Viglacera, Toto, Inax, American Standard, Grohe...Sản phẩm của tất cả các thương hiệu này đều là hàng chính hãng, có hóa đơn xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn theo hãng cùng với chế độ vận chuyển nhanh nhất. 

Với chiều dài hình thành và phát triển, hiện Hải Linh với hệ thống 3 Showroom đặt tại 3 quận lớn của Hà Nội đó là Hà Đông, Long Biên, Đống Đa. Các Showroom đều có diện tích lớn, trưng bày hàng loạt những sản phẩm của các thương hiệu lớn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Hailinh.vn - website TMĐT  ngành vật liệu xây dựng đầu tiên tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một địa chỉ mua hàng trực tuyến tốt nhất, vào ngày 2/12/2020 Hải Linh cho ra mắt website TMĐT  ngành vật liệu xây dựng đầu tiên tại Việt Nam - hailinh.vn. Đây là website hướng người dùng đến hình thức mua sắm trực tuyến, tiết kiệm, chỉ với một vài cú Click là có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà của mình. 

hải linh ra măt website mới

Tầm nhìn lớn hơn, Hải Linh với mục tiêu tìm ra hướng đi mới cho ngành vật liệu xây dựng, giúp mang đến lợi ích cho khách hàng trước sự thay đổi của nền kinh tế có sự chuyển dịch theo xu hướng 4.0

Với sứ mệnh “Nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt”, trong lần ra mắt này hailinh.vn còn có rất nhiều sản phẩm về thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm giúp hoàn thiết nhà ở và các công trình khác nhau. Tại đây quý khách hàng có thể tìm thấy những thương hiệu phòng tắm kính (Fendi, Euroking, Fantiny) hay phòng xông hơi (Govern, Nofer, Euroking, Appollo, Belli). Những sản phẩm bình chứa nước, bình nước nóng Sơn Hà, Tân Á…

Theo đánh giá từ đa số người dùng thử, giao diện hailinh.vn được đánh giá có tính sáng tạo, đẹp, dễ sử dụng, thao tác thanh toán và mua sắm dễ dàng. Ngay cả với những ai không rành về công nghệ cũng dễ dàng sử dụng.

Hailinh.vn - cứ mua là có quà

Trong sự kiện ra mắt này, Hải Linh mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, nhận quà chưa từng có “100% mua online - 100% có quà”. Nghĩa là với mọi đơn hàng mà khách hàng đặt mua trên Website hailinh.vn sẽ đều được nhận những món quà hấp dẫn. Trong đó có những món quà tặng có giá trị lớn lên đến 5,5 triệu đồng. 

Ngoài ra với mọi đơn hàng mua online trong thời gian này 02.12.2020 - 12.12.2020 nếu khách hàng mua hàng online và thanh toán 100% giá trị tiền hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Với mong muốn phát triển dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn, hướng tới những tiêu chuẩn dịch vụ vì khách hàng, Hải Linh đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì thế rất mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng với Website https://hailinh.vn/

Từ khóa: hải linh
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face