Hành trình 13 năm - Dấu ấn website thương hiệu mới

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hành trình 13 năm - Dấu ấn website thương hiệu mới

14/05/2020 dấu mốc 13 năm với nhiều điều mới khi Hải Linh chính thức bước sang năm thứ 13 của chặng đường phát triển. Với tiêu trí luôn coi khách hàng là yếu tố cốt lõi hàng đầu. Cũng chính trong dịp này, công ty Hải Linh chính thức cho ra mắt Website thương hiệu mới:http://hailinh.com.vn/

1. Dao diện ấn tượng, thông tin rõ ràng

Nếu như các trang web truyền thống khiến việc tìm kiếm thông tin Website mới được Hải Linh đầu tư thiết kế sao cho thân thiện, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm nhất cho người dùng. Với tông màu xám nhạt hiện đại sang trọng cùng dao diện kéo trượt đơn giản giúp nâng tầm trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Tại đây khách hàng có thể khái quát được toàn bộ thông tin thương hiệu từ lịch sử hình thành, các cột mốc đáng nhớ, các mặt hàng Hải Linh đang kinh doanh, các sự kiện, chương trình khuyến mãi và các sản phẩm của nhiều hãng mà Hải Linh đang phân phối. Các thông tin tại website mới này sẽ giúp đối tác và khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cung như trải nghiệm việc mua sắm Online đơn giản hơn. 

Ngoài ra với bộ sưu tập phòng mẫu đa dạng từ Phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. Nhờ đó khách hàng sẽ tham khảo và chọn lựa được phong cách ưa thích cũng như liệt kê được danh sách sản phẩm muốn mua nhanh chóng hơn. 

2. Hải Linh chuỗi hành trình 13 năm cố gắng

Vào ngày 14/5/2007 công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh được thành lập, với mặt hàng kinh doanh chính là các sản phẩm vật liệu xây dựng. Sau nhiều năm hoạt động, Hải Linh đã khẳng định chỗ đứng của riêng mình trên thị trường vật liệu xây dựng. Các sản phẩm của Hải Linh luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá thành đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng cho công trình. 

Mục tiêu phấn đấu của Hải Linh là trở thành nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất phòng tắm, nội thất nhà bếp, thiết kế và thi công nội ngoại thất. 13 năm chính là con số minh chứng cho sự cố gắng phát triển không ngừng của một doanh nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược, định hướng phát triển trong tương lai, Hải Linh đã không ngừng nỗ lực, phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình để trở thành một trong những đối tác tin cậy, nhà phân phối số 1 thị trường trong những lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều dự án cao cấp trong nước từ Bắc vào Nam.

Với các khách hàng còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chính hãng ở đâu thì hãy đến với Showroom của Hải Linh. Bám sát nhu cầu khách hàng là một trong những mục tiêu mà Hải Linh đề ra. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chất lượng dản phẩm mà chúng tôi mang tới đều là yếu rố cốt lõi để duy trị lòng tin đối với khách hàng. 

3. Khuyến mãi lớn mừng sinh nhật Hải Linh

Đặc biệt hơn, mỗi khách hàng khi đến mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp tại Hải Linh trong tháng 5 này kể từ ngày 10/05/2020 đến 31/05/2020 không những mua được hàng giá rẻ mà còn nhận được quà tặng hấp dẫn theo đơn hàng như:

  • Bộ quà tặng trị giá lên đến 13 triệu đồng gồm 1 chậu đúc rửa bát inox , 1 nồi áp suất và 1 sen tắm nhãn hiệu BELLI cho đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên. 

  • Bộ quà tặng trị giá lên đến 7,5 triệu đồng gồm 1 sen tắm, 1 vòi chậu nhãn hiệu BELLI và 1 nồi áp suất cho đơn hàng từ 150 triệu đồng đến 199 triệu đồng. 

  • Quà tặng là một chậu đúc INOX rửa bát trị giá lên đến 4,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

  • Quà tặng là một nồi áp suất trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

  • Quà tặng là một khăn tắm hoặc một ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

  • Quà tặng là một mũ bảo hiểm hoặc một ô cán ngắn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng dưới 19 triệu đồng. 

Việc ra mắt website thương hiệu mới của Hải Linh chính là món quà thay lời tri ân đến toàn bộ khách hàng đã đồng hành cùng Hải Linh trong suốt chặng được phát triển đến hôm nay. Hy vọng quý khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng Hải Linh trong suốt chặng đường phát triển. 

Từ khóa: tin tức
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face