Hệ thống Showroom Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh Caesar tại Hà Nội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hệ thống Showroom Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh Caesar tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý thiết bị vệ sinh Caesar tại Hà Nội thì hệ thống Showroom Hải Linh chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn dù mua sắm tại cửa hàng hay mua sắm online.

Vì sao bạn nên mua thiết bị vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh?

Showroom hải Linh là đại lý hàng đầu ở Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar nổi tiếng. Có thể nói nhắc đến thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng thì không thể không nhắc đến Showroom Hải Linh. Thiết bị vệ sinh Caesar được đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam thì công lao của Showroom Hải Linh là điều không thể chối cãi.
Showroom Hải linh có hệ thống Showroom lớn và chuyên nghiệp từ trong ra ngoài. Showroom Hải Linh được bố trí ở những vị trí không thể thuận lợi hơn với những trục được chính là: Đường Láng Đống Đa), Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân), Chu Huy Mân (Long Biên) tạo điều kiện cho khách hàng tìm kiếm và di chuyển được dễ dàng và nhanh chóng. 
Phong cách thiết kế của các cửa hàng Hải Linh được sáng tạo theo một phong các riêng cực kỳ đặc trưng và dễ nhận biết. Các sản phẩm trong Showroom được bố trí rất khoa học và sáng tạo để giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm mình cần thiết một cách dễ dàng nhất. 
Hệ thống Showroom Hải Linh cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng 100% và nói không với các sản phẩm kém chất lượng và hàng nhái. Showroom Hải linh ra đời với sứ mạng là đưa các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng Caesar đến tận tay người tiêu dùng và không bị lợi nhuận. Vì vậy, dù có khó khăn đến đâu thì Ban lãnh đạo Hải Linh vẫn kiên trì đi theo con đường đã chọn là “Phục vụ cộng đồng là điều quan trọng nhất”.
Showroom Hải Linh có đội ngũ tư vấn sản phẩm giỏi chuyên môn. Đội ngũ này cực kỳ am hiểu cặn kẽ về sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Caesar để qua đó giúp giải đáp được cặn kẽ nhất những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Ngoài ra. Showroom Hải Linh còn có đội ngũ lái xe hùng hậu để giúp vận chuyển sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất.
Thiết bị vệ sinh Caesar là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu, bồn tắm, sen vòi, chậu rửa được sản xuất từ chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng. Showroom Hải Linh là một đại lý lớn góp phần đem những sản phẩm chất lượng này đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh.

Showroom Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Caesar với các sản phẩm Bồn cầu 1 khối, Bồn cầu 2 khối. Bàn cầu gạt tay, Bàn cầu nắp điện tử, bàn cầu phân li tốt nhất thị trường. Sau đây là một số sản phẩm bồn cầu Caesar mà khách hàng nên tham khảo:

Ban cau cd1353
Bàn cầu 1 khối Caesar CD1353
Ban cau cpt1440
Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440
Ban cau bf443
Bồn cầu xả gạt tay Caesar CPJ1334+BF443
Bon cau CA1380H
Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H

Showroom Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm Sen vòi tắm của thương hiệu Caesar với các sản phẩm sen cây, vòi nước, sen tắm tốt nhất thị trường. Sau đây là một số sản phẩm sen vòi tắm Caesar mà khách hàng nên tham khảo:


Sen cây Caesar S498C
Sen cay s498c
Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT310C
Sen Caesar bt310c
Tay sen 3 chế độ Caesar SH110

Showroom Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm chậu rửa của thương hiệu Caesar với các sản phẩm chậu rửa chân dài, chậu rửa treo tường, chậu rửa dương vành, chậu rửa liền bàn, chậu rửa bàn đá... tốt nhất thị trường. Sau đây là một số sản phẩm chậu rửa Caesar mà khách hàng nên tham khảo:


Chậu rửa Caesar L2150

Chậu rửa Caesar LF5234

Chậu rửa Caesar L5125

Chậu rửa Caesar LF5324

Chậu rửa Caesar LF5236

Showroom Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm bồn tắm của thương hiệu Caesar với các sản phẩm bồn tắm massage, bồn tắm massage không chân, bồn tắm massage có chân, bồn tắm nằm... tốt nhất thị trường. Sau đây là một số sản phẩm bồn tắm Caesar mà khách hàng nên tham khảo:


Bồn tắm massage Caesar MT0660C

Bồn tắm góc Caesar không chân không yếm AT5150A

Bồn tắm massage có chân có yếm MT0440L(R)

Bồn tắm nằm Caesar AT7135

Chúc quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thiết bị vệ sinh tuyệt vời nhất tại Showroom Hải Linh.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face