[Hỏi - Đáp] Thiết bị vệ sinh hãng nào tốt - Chuyên gia tư vấn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Hỏi - Đáp] Thiết bị vệ sinh hãng nào tốt? - Chuyên gia tư vấn

Biết được thiết bị vệ sinh hãng nào tốt, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, nguồn ngân sách có thể chi trả và gu thẩm mỹ luôn là nguyện vọng của nhiều khách hàng. Vậy, thực tế thì thiết bị vệ sinh hãng nào tốt nhất đối với gia đình bạn?

Khách hàng mua hàng tại showroom Hải Linh

Hình 1 : Khách hàng mua hàng tại showroom Hải Linh

1. Các hãng thiết bị vệ sinh ở Việt Nam tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang có mục tiêu tìm hiểu hoặc chọn mua thiết bị vệ sinh thì chắc hẳn đã khảo sát qua thị trường. Từ đó có thể dễ dàng nhận thấy trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay hội tụ rất nhiều hãng uy tín. Các thương hiệu vệ sinh tốt nhất hiện nay tiêu biểu như Caesar của Đài Loan, TOTO, Inax của Nhật Bản, Cotto của Thái Lan, Viglacera của Việt Nam. Trong đó, mỗi hãng lại sở hữu những lợi thế riêng, hướng đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu và túi tiền khác nhau.
+ Thiết bị vệ sinh Caesar đến từ Đài Loan đã gây dựng được danh tiếng trong suốt nhiều năm vừa qua. Với nền tảng công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh bậc thầy của châu  u. Thiết kế, chất lượng các sản phẩm Caesar luôn nhận được sự đánh giá cao. Tuy là thương hiệu thiết bị vệ sinh nước ngoài nhưng giá thiết bị vệ sinh Caesar khá rẻ do có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.
+ Thiết bị vệ sinh TOTO hay thiết bị vệ sinh Inax là những hãng tên tuổi đến từ Nhật Bản hiện đang có được thị phần lớn tại Việt Nam. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, luôn thường xuyên cải tiến kiểu dáng, mẫu mã nên cũng là những thương hiệu thu hút khách hàng. Tuy nhiên, so với giá thiết bị vệ sinh vệ sinh được sản xuất tại Việt Nam thì giá TOTO, giá Inax vẫn cao hơn.
+ Thiết bị vệ sinh Cotto là hãng đến từ Thái Lan cũng gây dựng được niềm tin yêu với nhiều khách hàng. Đây thực sự là một đối thủ nặng kí cạnh tranh với thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả.
+ Thiết bị vệ sinh Viglacera là dòng sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam, tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Do đó, hàng Viglacera thỏa mãn tiêu chí chất lượng cao mà giá rất phải chăng do tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. Nếu so với các hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu, “mềm” hơn là nhận xét chung của khách hàng về giá thiết bị vệ sinh Viglacera. Tuy vậy, khách hàng vẫn sẽ thực sự hài lòng về chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng, ứng dụng hiện đại, không hề thua kém các thương hiệu của Nhật, Đức, Mỹ, Thái Lan,….

Showroom Hải Linh phân phối các loại thiết bị vê sinh

Hình 2 : Showroom Hải Linh phân phối các loại thiết bị vê sinh

2. Chuyên gia tư vấn thiết bị vệ sinh hãng nào tốt

Qua việc tìm hiểu từng thương hiệu thiết bị vệ sinh, bạn sẽ thấy được điểm mạnh, điểm yếu riêng của từng hãng. Do đó, quyết định thiết bị vệ sinh hãng nào tốt sẽ căn cứ vào nhu cầu, túi tiền, sở thích và gu thẩm mỹ của khách hàng. Nếu bạn muốn mua thiết bị vệ sinh bền đẹp, giá phải chăng thì Caesar là sự lựa chọn đáng để tham khảo.

+ Thiết bị vệ sinh Caesar luôn duy trì sự bền đẹp dài lâu

Ứng dụng trên thiết bị vệ sinh Caesar là những công nghệ hiện đại. Tiêu biểu là công nghệ men sứ với khả năng giảm thiểu tối đa bám cặn, chống bám dính nước và chất bẩn, chống trầy xước,… Hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Caesar bởi thời gian bảo hành chính hãng những 10 năm.

+ Thiết kế thiết bị vệ sinh Caesar đẳng cấp, nhiều mẫu mã

Dù là không gian có diện tích và thiết kế ra sao thì bạn sẽ vẫn mua được bộ thiết bị vệ sinh Caesar thích hợp bởi sự đa dạng trong thiết kế, cho ra đời nhiều mẫu mã. Hiểu được đặc thù của phòng tắm Việt là sự chật hẹp. Các mẫu thiết bị vệ sinh Caesar thường sở hữu kích thước nhỏ gọn, vừa phù hợp với diện tích cũng như hình thể nhỏ bé của người Việt, Tuy đem lại sự thoải mái và tiện nghi nhưng Caesar vẫn đảm bảo có được sự sang trọng, tinh tế.

+ Giá thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp túi tiền

So giá thiết bị vệ sinh Caesar với các hãng khác có cùng chất lượng sẽ thấy rẻ hơn rất nhiều. Các sản phẩm Caesar có khoảng giá phù hợp với nguồn ngân sách mua thiết bị vệ sinh cho phép của phần lớn các hộ gia đình Việt. Với khoản tiền dưới chục triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể có được nhiều sự lựa chọn bồn cầu, sen vòi,… của Caesar phù hợp phòng tắm nhà mình. Tuy vậy, Caesar vẫn đảm bảo tính tiện ích, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.
Bạn đã thấy lời giải đáp cho thắc mắc thiết bị vệ sinh hãng nào tốt thật dễ dàng phải không nào? Để an tâm mua được thiết bị vệ sinh chính hãng, giá rẻ, hệ thống Showroom Hải Linh là điểm dừng chân tuyệt vời. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn hãng thiết bị vệ sinh tốt nhất cho mình.

Xem thêm :

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face