Hướng dẫn cách dùng giấm ăn vệ sinh sen tắm Caesar dễ dàng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hướng dẫn cách dùng giấm ăn vệ sinh sen tắm Caesar dễ dàng

 

Sen tắm Caesar là thiết bị vệ sinh Caesar được các gia đình sử dụng trong phòng tắm khá phổ biến. Phòng tắm vốn là không gian ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ bị ẩm mốc khiến mất đi tính thẩm mỹ và gây hại với sức khỏe con người.

>>> Tin liên quan: Showroom 532 Đường Láng – Đánh dấu sự phát triển lâu dài Hải Linh

Do đó, các thiết bị vệ sinh cần thường xuyên vệ sinh để giữ vẻ đẹp và sạch sẽ cho sen tắm cũng như phòng tắm. Tuy nhiên, bạn e ngại bề mặt sen vòi Caesar có thể bị gây hại bởi những chất tẩy rửa mạnh. Bạn có biết đến giấm ăn là một chất tẩy rửa an toàn, hiệu quả, dễ kiếm và rẻ tiền khi xử lý những vết ẩm mốc tích tụ trên sen tắm không? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu bí quyết làm sạch sen tắm Caesar bằng giấm ăn vô cùng đơn giản dưới đây.

sen tắm Caesar

Vệ sinh sen tắm Caesar cỡ nhỏ bằng giấm ăn

+ Chuẩn bị một chiếc túi nilon hoặc túi zip đựng thực phẩm sao cho phù hợp với kích thước và độ kín của đầu sen tắm.

+ Đổ giấm vào trong túi, cho đầu sen tắm vào và treo lên chắc chắn, để khoảng 30 phút hoặc lâu hơn đối với những vết bẩn cứng đầu.

+ Tác dụng của dung dịch giấm này sẽ giúp các cặn bẩn và ẩm mốc tren sen vòi Caesar bị loại bỏ dễ dàng. Tuy nhiên, việc vệ sinh những lỗ nhỏ li ti của sen tắm Caesar, sen cây Caesar hay vòi xịt sẽ hơi khó khăn hơn. Bạn có thể sử dụng những chiếc tăm nhọn để loại bỏ các vết bẩn này theo tia nước. Hoặc bạn cũng có thể dùng bàn chải đánh răng đã cũ để loại bỏ các vết bẩn ở những khe rãnh trên đầu vòi, làm thiết bị sạch sẽ hơn.

Nếu bạn không ngại với việc lắp đặt sen tắm Caesar thì bạn có thể tháo rời các bộ phận của sen và ngâm chúng trong các dụng cụ chứa giấm rồi vệ sinh sẽ đảm bảo sạch hơn.

Vòi sen nóng lạnh Caesar S493C

Sen tắm Caesar S493C

Vệ sinh sen tắm Caesar có đầu sen lớn hay sen cây bát sen gắn trần

+ Nếu bạn có thể tìm được chiếc túi đựng vừa với kích thước của bát sen thì bạn cũng có thể buộc dung dịch dấm trong chiếc túi và lại ngâm sen tắm trực tiếp.

+ Song chúng có kích thước khá lớn nên Hải Linh khuyên bạn nên tháo rời ra để việc vệ sinh được dễ dàng và sạch sẽ nhất.

Các bước hướng dẫn trên được thực hiện vô cùng đơn giản mà vẫn đảm bảo sen tắm Caesar của gia đình bạn sạch sẽ, giúp vẻ đẹp sáng bóng như mới, không bị tắc nghẽn. Trên thực tế thì dù bạn chọn sen tắm của hãng nào, chất lượng đến đâu thì việc vệ sinh sen tắm định kỳ, thường xuyên vô cùng cần thiết để thiết bị vệ sinh này hoạt động bình thường và phục vụ tốt nhất cho người dùng.

>>> Xem thêm: “CẤP BÁO”- Quà tặng bắt đầu ồ ạt tại Hải Linh từ ngày 25/4

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face