Hướng dẫn cách tự xử lý một số lỗi bồn tắm massage thường gặp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hướng dẫn cách tự xử lý một số lỗi bồn tắm massage thường gặp

Showroom Hải Linh chia sẻ đến bạn một số nguyên nhân cũng như hướng tự xử lý một số lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng bồn tắm massage. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Bồn tắm massage là thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Với những lợi ích thiết thực trong việc cải thiện sức khỏe cũng như tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm, bồn tắm massage ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi việc gặp phải một số lỗi. Ở bài viết này, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ bạn một số lỗi thường gặp ở bồn tắm massage cũng như đưa cách tự khắc phục tại nhà. Không những vậy, Showroom Hải Linh cũng chia sẻ đến bạn cách sử dụng và vệ sinh bồn tắm massage để đảm bảo thiết bị vệ sinh hoạt động trơn tru, không gặp phải lỗi.

Bon tam massage tien nghi su dung

1. Hướng dẫn cách tự xử lý một số lỗi bồn tắm massage thường gặp

Với kinh nghiệm hơn 11 năm phân phối bồn tắm nhập khẩu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, Showroom Hải Linh thấy được một số lỗi bồn tắm massage mà các gia đình hay gặp phải cũng như hướng tự giải quyết như sau:

+ Mất điện bồn tắm massage đột ngột: Hệ thống điều khiển của bồn tắm massage khi gặp sự cố hở đường dây kết nối điện sẽ ngay lập tức ngắt điện. Khi gặp phải lỗi này, người dùng cần tiến hành kiểm tra lại nguồn điện cũng như dây cấp điện cẩn thận.
+ Tốc độ hydro-massage không điều chỉnh được dù có điện: Lỗi này thường xảy ra trong trường hợp vòi phun bị tắc hoặc máy bơm có lực hút yếu. Để đưa ra được cách khắc phục phù hợp, bạn cần thực hiện kiểm tra các bộ phận trên.
+ Không có nước ở vòi sen nóng lạnh: Nguyên nhân chủ yếu khiến bồn tắm massage nhà bạn gặp phải tình trạng này là do bánh đẩy của máy bơm bị dính nhiều rác hoặc thậm chí là máy bơm bị hỏng. Lúc này, người dùng cần thực hiện việc kiểm tra lại máy bơm và vệ sinh lại bánh đẩy để vòi sen trong bồn tắm được cấp lại nước.
+ Rò rỉ hoặc vỡ ống nước: Sự cố này thường gặp phải trong trường hợp đường ống nước bị lắp sai, không vít chặt đinh ốc. Bên cạnh đó, khi ống nước bị rỉ nước hoặc bị vỡ thì cần thay đường ống nước mới.
Với những lỗi bồn tắm massage thường hay gặp phải trên đây, bạn có thể tự mình khắc phục được. Tuy nhiên, trong trường hợp bồn tắm massage gặp phải các lỗi như bộ gia nhiệt không hoạt động, bơm tăng áp gây ra tiếng ồn quá lớn,... Gặp phải sự cố này, người dùng không nên tự mình xử lý mà cần liên hệ đến đơn vị bảo hành hoặc thợ sửa chuyên nghiệp.

 Bon tam massage Caesar MT6480

Bồn tắm  massage Caesar MT6480

2. Lưu ý gì trong quá trình sử dụng bồn tắm massage?

Trong quá trình sử dụng bồn tắm massage, khách hàng cần lưu ý những điểm dưới đây:
+ Cung cấp lượng nước cho máy bơm cao hơn các đầu sục trước khi khởi động bồn tắm massage.
+ Cần tắt máy bơm ngay để thực hiện kiểm tra khi không thấy có nước phun ra ở các đầu sục khi thiết bị hoạt động.
+ Không được tự ý sửa chữa, thay thế bất kỳ bộ phận nào của bồn tắm hay máy bơm.

3. Các điều cần lưu ý khi vệ sinh và bảo dưỡng bồn tắm massage

+ Việc vệ sinh bồn tắm massage cần thực hiện hàng ngày. Tuy nhiên, người dùng chỉ nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng.
+ Kiểm tra hệ thống đường ống dẫn nước thường xuyên để không gặp phải tình trạng tắc ống hay rò rỉ.
+ Duy trì việc vệ sinh hệ thống máy lọc 1 lần 1 tuần.
+ Để vệ sinh hệ thống hydro-massage, người dùng cần đổ đầy nước nóng có nhiệt độ khoảng 40 độ C kết hợp với dung dịch tẩy rửa rồi khởi động khoảng 5 phút rồi tắt. Tiếp theo là đổ nước lạnh để bộ phận này hoạt động thêm 5 phút và cho thoát nước. Sau đó dùng khăn mềm lau sạch.
Trên đây, Showroom Hải Linh đã hướng dẫn cách tự xử lý một số lỗi bồn tắm massage thường gặp. Hãy ghi nhớ và ứng dụng ngay cho chiếc bồn tắm massage của gia đình mình hoạt động trơn tru, hiệu quả nhất nhé.

Xem thêm :

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face