Khách hàng đánh giá thiết bị vệ sinh Caesar như thế nào

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Khách hàng đánh giá thiết bị vệ sinh Caesar như thế nào?

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loạn nổi tiếng trên thế giới. Vậy khách hàng đã đánh giá thiết bị vệ sinh Caesar?

Đôi điều về thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar

Xâm nhập thị trường Việt Nam từ 1996, đến nay Caesar đã có hơn 20 năm hoạt động. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng biết đến bởi sản phẩm luôn được cải tiến, công nghệ cao, giá thành phải chăng.

thiet-bi-ve-sinh-caesargoup

Tuy không phải là dòng sản phẩm của Inax hay TOTO, Caesar chinh phục người dùng bởi giá thành hợp lí, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Theo thống kê thì Caesar chiếm khoảng 17% thị phần thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Khách hàng đánh giá thiết bị vệ sinh Caesar như thế nào?

Bất ngờ với men chống bẩn của thiết bị vệ sinh Caesar

Caesar là hãng thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Châu Á ứng dụng công nghệ FFC ở các sản phẩm của mình. Nhờ công nghệ này thiết bị vệ sinh đường nét sắc sảo, đa dạng hơn.

Một vấn đề khiến gia đình tôi đau đầu là bám bẩn trên các thiết bị vệ sinh. Một thời gian sử dụng thì sản phẩm trở nên ố vàng. Vì thế tôi đã thay bồn cầu 1 khối caesar-CD1356, tính đến nay thời gian sử dụng đã được 3 năm, men sứ vẫn sáng bóng như mới” chị Hương (Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ.

phong-tam-3

Được biết men siêu chống bẩn được Caesar ứng dụng để sản xuất từ năm 2004. Phương pháp này sẽ tạo ra các ly tử cực nhỏ, cỡ khoảng 1/1.000.000.000 mm. Và nhờ những phân tử nhỏ này sẽ tạo nên bề mặt phẳng, chống bám bẩn trên bề mặt các thiết bị vệ sinh, cuốn trôi hoàn toàn.

Thiết bị vệ sinh Caesar siêu tiết kiệm nước

Từ khi dùng bồn cầu Caesar gia đình tôi tiết kiệm rất nhiều tiền nước hàng tháng”. Đó là nhận xét của chị Hà ( Đống Đa- Hà Nội).

Hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh đều ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước để “lấy lòng” người tiêu dùng. Thương hiệu Caesar cũng không ngoại lệ, bồn cầu Caesar hệ thống xả nước với các mức 3 lít; 4,5 lít và 6 lít đươc, xả hút mọi vết bẩn, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt.

Giá thành đa dạng phù hợp với nhiều gia đình thu nhập bình dân

Các dòng sản phẩm của Caesar rất đa dạng với các sản phẩm như bồn tắm, chậu rửa lavabo, vòi hoa sen và rất nhiều loại vòi khác được khách hàng đánh giá hài lòng. Sản phẩm của Caesar phù hợp với nhà hàng, công ty, khách sạn.

ceaser_thiet-bi-ve-sinh

Thiết bị vệ sinh Caesar về hình dáng, vẻ bề ngoài thì có phần thô cứng, thiếu sự thanh thoát hơn so với một số thương hiệu khác.

Về mức độ bền, đa phần khách hàng đều sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar đều đánh giá sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Vòi nước kim loại, thiết bị vệ sinh, sứ sản xuất đều nhẵn mịn, sáng bóng.

Thương hiệu Caesar có mức giá phù hợp với nhiều gia đình khi sử dụng. Caesar đưa ra thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau, để hướng đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Trên đây là một số đánh giá thiết bị vệ sinh Caesar mà Showroom Hải Linh đã tiến hành trao đổi. Nếu có nhu cầu thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng 100%, giá thành ưu đãi, chất lượng cao thì hãy liên hệ ngay với Hải Linh.

Tại Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu, thu nhập của cả gia đình.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face