Khảo sát mức độ hài lòng về phong cách phục vụ của nhân viên ở 275 Khuất Duy Tiến

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Khảo sát mức độ hài lòng về phong cách phục vụ của nhân viên ở 275 Khuất Duy Tiến
Phong cách phục vụ của nhân viên là một yếu tố quan trọng giúp tạo nên thương hiệu của công ty, tạo nên sự uy tín và phát triển bền vững của tổ chức với khách hàng. Do đó, Hải Linh Groups đã tiến hành cuộc khảo sát mức độ hài lòng về phong cách phục vụ của nhân viên ở 275 Khuất Duy Tiến – Showroom phân phối thiết bị vệ sinh của công ty. Sau đây là một số phản hồi nhận được từ cuộc khảo sát mà Hải Linh Groups ghi lại.
thiet bi ve sinh caesar chinh hang
 
Hải Linh Groups có phong cách phục vụ nhanh nhẹn, linh động, hoạt bát
Chị Hoa ở 119 Khuất Duy Tiến cho biết: Gia đình tôi ở gần công ty, hàng xóm xung quanh nhà tôi mà thiết bị vệ sinh ở 275 Khuất Duy Tiến khá nhiều. Mọi người đều bảo rằng sản phẩm ở đó có sự đa dạng, kinh doanh lâu năm uy tín với chế độ bảo hành lâu dài nên dạo vừa rồi, gia đình tôi cần mua bồn cầu Caesar mới nên cũng ghé qua showroom. Đến nơi, tôi thấy phong cách phục vụ ở showroom rất chuyên nghiệp, nhân viên khá nhanh nhẹn, nhiệt tình, giới thiệu và tư vấn cho tôi nhiều mẫu bồn cầu Caesar có kiểu dáng thanh lịch cũng như giá cả vừa phải, gia đình tôi rất hài lòng và đã mua được thiết bị vệ sinh ưng ý. Nếu người thân hay bạn bè cần mua thiết bị vệ sinh, tôi sẽ giới thiệu họ đến showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến.
Nhân viên tại Hải Linh Groups có sự hiểu biết sâu về thiết bị vệ sinh
Chị Mùi ở Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: Nhà tôi đã xây xong phần thô nên tìm nhà phân phối thiết bị vệ sinh caesar uy tín để mua hàng. Qua tìm hiểu trên mạng, tôi thấy Hải Linh Groups vừa gần mà làm ăn có quy mô và cũng lâu năm rồi nên vợ chồng tôi đến xem. Tôi và chồng thấy rất ấn tượng với sự hiểu biết sâu về các thiết bị vệ sinh của các nhân viên tại 275 Khuất Duy Tiến. Họ có thể nhớ hết được tên, chức năng cũng như ưu nhược điểm của từng sản phẩm và tư vấn rất cặn kẽ cho chúng tôi.
thiet bi ve sinh caesar chinh hang
Nhân viên 275 Khuất Duy Tiến nhiệt tình, phối hợp tốt
Anh Toàn, Hoàn Kiếm: Tôi là chủ thầu của nhiều công trình, tôi rất thích lấy hàng tại Showroom Hải Linh Groups bởi ở đây có mức chiết khấu cao, giá cả tốt,… Bên cạnh đó, các khâu từ đặt hàng đến giao hàng rất nhanh chóng, nhân viên rất nhiệt tình.
Nhân viên Hải Linh Groups thân thiện, hiểu biết
Bác Quân, Long Biên: Tôi thấy nhân viên ở Hải Linh Groups thân thiện lắm, lúc đầu tôi dự định mua bồn cầu Caesar 1 khối thôi nhưng đến nơi, nhân viên còn giúp tôi chọn thêm thiết bị vệ sinh 6 món cần thiết nữa. Họ còn nhớ khách hàng rất tốt nữa, lần sau tôi gọi điện đến mà họ vẫn còn nhớ.

Với những phản hồi thu được từ phía khách hàng trên, Hải Linh Groups không hề che giấu điều gì hay có bất cứ sự thiên vị nào. Kết quả khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng đối với nhân viên tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến đạt 98%. Hải Linh Groups sẽ nỗ lực hơn nữa để khắc phục những thiết sót, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
>>> 
Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh Caesar tại Hải Linh Groups?
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face