Không khí rộn ràng tại Showroom Hải Linh trong tháng vàng ưu đãi

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Không khí rộn ràng tại Showroom Hải Linh trong tháng vàng ưu đãi

Được diễn ra từ đầu tháng 10/2019, chương trình“tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” của Showroom Hải Linh đã thu hút được hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát vào dịp cuối năm này. Không khí mua hàng rộn ràng trên toàn hệ thống, đã có rất nhiều phần quà có giá trị, thiết thực đã đến tay khách hàng. Cùng chúng tôi điểm qua không khí mua hàng rộn ràng ở từng địa chỉ Showroom của Hải Linh nhé!

Không khí mua hàng nhộn nhịp trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh

Tại Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội theo thống kê đã có hơn 500 lượt khách hàng đến với Showroom 10 ngày đầu diễn ra chương trình khuyến mãi. 


Chú Đỗ Bá H, địa chỉ Gia Khang, Gia Quất, Long Biên với đơn hàng hơn 50 triệu đồng nhận ngay bộ ấm chén Minh Long cao cấp.

 

Với đơn hàng hơn 30 triệu đồng, Cô H ở Long Biên cũng đã nhận ngay một chiếc khăn tắm cao cấp có in logo Hải Linh. Hy vọng với món quà này, cô sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Hải Linh


Gương mặt rạng ngời của anh H. địa chỉ Gia Quất, Long Biên khi nhận được quà tặng của Showroom Hải Linh. Chia sẻ với chúng tôi, Anh H rất hài lòng với dịch vụ của Hải Linh, sẽ ủng hộ và giới thiệu bạn bè đến mua hàng.

Không khí rộn ràng ngay từ những ngày đầu diễn ra khuyến mãi tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Được biết, trong thời gian từ 1/10 đến 14/10/2019, tại Showroom Hải Linh Đường Láng không chỉ thu hút khách hàng ở Hà Nội, mà những khách hàng ở các tỉnh thành lân cận cũng quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi.


Với tổng đơn hàng hơn 140 triệu đồng, chú N địa chỉ ở Trung Kính, Hà Nội đã nhận ngay một chiếc khăn tắm cao cấp có inlogo Hải Linh.

Là cặp vợ chồng trẻ, mới xây nhà Chị A, địa chỉ Hoàng Cầu, Đống đa với đơn hàng hơn 20 triệu đồng mua gạch ốp lát của Showroom Hải Linh đã nhận ngay quà tặng là một chiếc ô cán ngắn thời trang. Chị chia sẻ với chúng tôi rằng, Showroom Hải Linh Đường Láng có các sản phẩm gạch ốp lát khá rẻ, phù hợp với chi phí đầu tư của vợ chồng tôi.

Anh H, địa chỉ Phúc Yên, Vĩnh Phúc đã không quản đường xa đến Showroom 532 Đường Láng, Đống Đa để mua trực tiếp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát với đơn hàng gần 50 triệu đồng. Đơn hàng của anh đã được chiết khấu giảm giá và nhận ngay quà tặng là một chiếc ô cán dài có in logo Hải Linh.

Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng ở Phú Thọ, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc cũng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. 

Không kém cạnh, tại Showroom Hải Linh Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Khách hàng đầu tiên khi đến với Showroom Hải Linh Hà Đông đã nhận ngay được phần quà trong chương trình của chúng tôi. Đó là chị Luyến, địa chỉ huyện Quốc Oai với tổng đơn hàng 45.211.000 đồng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX. 

Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông đúng dịp khuyến mãi tháng vàng, với đơn hàng 10.320.000 khi mua thiết bị vệ sinh, anh đã được tặng phần quà đó chính là một chiếc mũ bảo hiểm có logo Hải Linh.

Với tổng đơn hàng hơn 140 triệu đồng, Anh N. ở địa chỉ Đội 6, Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, gạch ốp lát của Showroom Hải Linh. Chúng tôi đã đến tận nơi và trao phần quà là chiếc bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10 triệu đồng dành cho anh. Showroom Hải Linh cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là nơi để đặt niềm tin mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình. 

Mua hàng giá tốt, chiết khấu cao, nhận quà khủng trong tháng vàng ưu đãi của Showroom Hải Linh

Chương trình ưu đãi “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” diễn ra từ 1/10/2019 đến 31/10/2019. Hãy nhanh chân đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để nhận được nhiều phần quà thiết thực: .

  • Với đơn hàng từ 200 triệu trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu nhận ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu nhận ngay vòi chậu cao cấp trị giá 2.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ ấm chén Minh Long 6 chiếc trị giá 700.000 đồng

  • Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu đồng tặng khăn tắm hoặc ô cán dài cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng

  • Đơn hàng từ 9 đến 19 triệu đồng nhận ngay mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn có in logo Hải Linh trị giá 200.000 đồng.

Showroom Hải Linh, địa chỉ uy tín mua thiết bị vệ sinh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường, nhà phân phối được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 
Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face