Kinh nghiệm chọn mua bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Kinh nghiệm chọn mua bồn cầu Caesar

Thiết bị vệ sinh là đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Tuy nhiên, khi đã lắp đặt thì việc thay thế thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp nói chung và đặc biệt là bồn cầu Caesar sẽ gây tốn không ít chi phí và công sức. Do đó, việc chọn được bồn cầu vừa đẹp vừa bền, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy, kinh nghiệm chọn mua bồn cầu Caesar là gì?

 

Chọn bồn cầu Caesar dựa vào kiến trúc và diện tích phòng vệ sinh

 

Chọn bồn cầu Caesar dựa vào kiến trúc và diện tích phòng vệ sinh

Yếu tố đầu tiên các gia đình khi chọn bồn cầu Caesar cần căn cứ vào diện tích và đặc thù kiến trúc của phòng tắm, phòng vệ sinh gia đình bạn nhé. Nguyên nhân là do nếu như diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn rộng, bạn có thể chọn mua bất kỳ loại bồn cầu Caesar nào. Tuy nhiên, nếu kích thước căn phòng nhỏ hẹp thì việc chọn bồn cầu không phù hợp sẽ càng khiến cho căn phòng có vẻ chật chột hơn, tạo cảm giác khó chịu khi dùng. Theo kinh nghiệm thực tế và ý kiến của các kiến trúc sư cho rằng, các căn phòng nếu có diện tích thoáng, rộng, bạn nên sử dụng bồn cầu Caesar 1 khối và bồn cầu Caesar nắp điện tử, như vậy sẽ đem đến cho không gian sự đẳng cấp, nét sang trọng. Với diện tích căn phòng nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn loại bồn cầu Caesar 2 khối, hay bồn cầu xả gạt tay Caesar.

Chọn bồn cầu Caesar căn cứ vào tổng chi phí

Khi chọn mua bồn cầu Caesar sao cho phù hợp, bạn cần căn cứ vào tổng chi phí sẽ đầu tư cho việc mua bồn cầu, qua đó sẽ lọc ra được các sản phẩm không phù hợp. Đây cũng là một cách giúp cho bạn có thể tiết kiệm tối đa về thời gian khi lựa chọn mà vẫn có thể chọn được thiết bị vệ sinh thật ưng ý và phù hợp.

 

Bồn cầu Caesar 2 khối CT1325

 

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

 

Chọn bồn cầu Caesar dựa vào tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật cũng là yếu tố cần chú ý như bồn cầu Caesar tiết kiệm nước tối đa, khả năng chống vết bẩn bám dính, chống sự phát triển và sinh sôi của vi khuẩn nấm mốc, chống trầy xước hay xuất hiện ố vàng sau một thời gian sử dụng, tính năng tự động tối ưu. Xem thêm báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

Thời gian bảo hành bồn cầu Caesar

Thời gian bảo hành của sản phẩm bồn cầu Caesar mà mình dự định mua cũng là một yếu tố cần chú ý nhé. Tất cả các thiết bị vệ sinh Caesar đều được áp dụng bảo hành, tuy nhiên thời gian bảo hành cho mỗi một sản phẩm ngắn hoặc dài khác nhau. Thời gian bảo hành càng lâu dài thì các bạn càng yên tâm hơn về chất lượng, thoải mái sử dụng.

 

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1330

 

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1330

 

Mua bồn cầu Caesar tại đại lý uy tín

Hãy chọn cho mình một đại lý mua bồn cầu Caesar đảm bảo tin cậy. Là một hãng cung cấp thiết bị vệ sinh lớn, có uy tín nên Caesar không thể tránh khỏi việc bị kẻ xấu lợi dụng nhái thương hiệu, hay có những đại lý vì lợi nhuận mà bán cả các sản phẩm kém chất lượng, giá thành cao. Do vậy, hay tham khảo một số đại lý lớn để yên tâm hơn khi mua bồn cầu Caesar nhé.

Hiện tại, các bạn có thể tham khảo mua bồn cầu Caesar tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội bởi vì đây là một trong số các đại lý phân phối sản phẩm chính thức của Caesar. Chúc bạn chọn mua bồn cầu Caesar thành công.

 

>>>Nên mua bồn cầu Caesar xả nhấn hay bồn cầu xả gạt tay Caesar?

 

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face