Kinh nghiệm lựa chọn sen tắm cây chính hãng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Kinh nghiệm lựa chọn sen tắm cây chính hãng

Người tiêu dùng cần phải tự trang bị cho minh kinh nghiệm lựa chọn sen tắm cây chính hãng khi mua hàng. Như vậy mới có thể giúp bạn chọn lựa được các sản phẩm chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất. Dưới đây, Hải Linh sẽ gửi đến các bạn kinh nghiệm lựa chọn sen tắm cây chính hãng để các bạn có thể tham khảo, chọn lựa.

Việc sở hữu sen tắm cây trong phòng tắm gia đình nó sẽ giúp cho không gian phòng tắm được trở nên thẩm mỹ, hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, nó còn cho thấy gia chủ đã bắt kịp với xu thế, đồng thời chứng tỏ gu thẩm mỹ, phong cách riêng của mình.
Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, người tiêu dùng có vô vàn sự lựa chọn các mẫu sen tắm cây khác nhau. Nó khiến cho không ít người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm sen tắm cây chính hãng nào tốt?

Sen Cây Ceasar thư giãn

Hình 1 : Sen cây Caesar phun tia nước mát lạnh trong phòng tắm 

Lựa chọn sen tắm cây theo thương hiệu

Thị trường sen vòi tắm cây nói riêng thiết bị vệ sinh nói chung của nước ta hiện đang hết sức phong phú, đa dạng. Khi với sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu trong cũng như ngoài nước. 
Do đó, để có thể sở hữu được sản phẩm có chất lượng tốt, người dùng nên chọn các sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín. Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin, cũng như hãng sản xuất để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất.
Ở trong nước thì có thiết bị vệ sinh Viglacera, trong khi đó các thương hiệu được nhập khẩu vào Việt Nam gồm có: thiết bị vệ sinh Toto, Cotto, thiết bị vệ sinh Caesar, hay thiết bị vệ sinh American Standard… Đó chính là một số thương hiệu uy tín trên thị trường để người tiêu dùng có thể tham khảo, chọn lựa.

Chọn sen tắm cây theo theo kiểu dáng, kích thước

Bạn cần lưu ý rằng, để lựa chọn sen cây, thì diện tích phòng tắm của gia đình bạn cần phải tương đối rộng rãi. Do các sản phẩm sen cây hiện tại đều tương đối cần một khoảng không gian để có thể “thể hiện được tài năng” của mình.
Tuy nhiên, bạn yên tâm rằng, một một bộ sen tắm cây sẽ mang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi tuyệt vời khi sử dụng. Bên cạnh đó nó còn mang đến phong cách, cũng như thể hiện đẳng cấp qua không gian phòng tắm gia đình bạn.
Hiện nay, có hai loại sen cây phổ biến trên thị trường là sen cây bát tròn và sen cây bát vuông. Kiểu dáng bát sen tròn hiện khá phổ biến và được người tiêu dùng Việt hết sức ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Chẳng hạn các sản phẩm thuộc dòng sen này của thương hiệu Caesar như: sen cây Caesar S498C, sen cây Caesar S378C, hay sen cây Caesar S498C...
Trong khi đó, các sản phẩm được thiết kế bát sen vuông sẽ tạo nên cảm giác về không gian tinh tế, sang trọng. Đây cúng cũng chính là xu hướng lựa chọn sen cây của không ít gia đình Việt hiện nay.

Sen thuyền cao cấp Caesar

Hình 2 : Sen thuyền cao cấp Caesar SP137 tạo sự mới mẻ cho phòng tắm 

Hết sức lưu tâm đến áp lực nước

Một điểm bạn cần lưu ý khi mua sen cây chính là áp lực nước cần phải đủ mạnh thì mới có thể đảm bảo cho sản phẩm hoạt động hiệu quả. Chẳng hạn nếu như nhà tắm của gia đình bạn ở tầng 1, mà két nước được đặt ở tầng 3, 4 hoặc cao hơn nữa thì sen cây sẽ là lựa chọn phù hợp. 
Tuy nhiên, nếu như két nước chỉ được đặt ở tầng 2 thì việc sử dụng sen cây có vẻ sẽ hơi khó khăn, và không thực sự hợp lý. Do trong trường hợp này thì áp lực nước sẽ không đủ mạnh để thiết bị hoạt động bình thường, nó khiến cho dòng nước chảy ra sẽ rất yếu. Nếu sử dụng thì tốt hơn hết là bạn nên sử dụng thêm một bơm tăng áp nữa để sản phẩm hoạt động hiệu quả nhất.

Lựa chọn sen tắm cây chính hãng theo chất liệu

Khi lựa chọn sen tắm cây người tiêu dùng cũng nên chú ý tới một số tiêu chí khác như: chất liệu cấu tạo, mặt men,...của sản phẩm. Việc lựa chọn chất liệu vô cùng cần thiết vì nó có thể tác động ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như sức khỏe người dùng.
Các sản phẩm với các sản phẩm thiết bị có chất liệu bằng đồng thau nó sẽ mang đến cho sản phẩm độ bền và chắc chắn rất tốt. Trong khi đó hàm lượng chì và các kim loại nặng phải trong mức cho phép (<0,25% ), do nó có thể gây nhiễm độc chì cho người dùng.

Sen Cây Caesar S378C

Hình 3 : Mẫu Sen cây Caesar S378C inox mạ niken cao cấp , sản phẩm luôn bóng đẹp

Lựa chọn theo giá thành sản phẩm

Bạn cũng có thể dựa vào chi phí của sản phẩm để bạn chọn mua các sản phẩm sao cho phù hợp. Thông thường, các sản phẩm sen cây sẽ có giá cao hơn so với sen vòi thường, nhất là các sản phẩm sen vòi nhiệt độ.
Bên cạnh đó, điều kiện kinh tế của  mỗi gia đình cũng khác nhau chính vì vậy, bạn có thể tùy thuộc vào đó để chọn lựa sản phẩm nào cho phù hợp với gia đình mình

Lựa chọn theo công nghệ/ chức năng sản phẩm

Các công nghệ của các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh sẽ đều đưa ra những ưu điểm của riêng mình. Đây cũng chính là một yếu tố mà người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến địa điểm bán chính hãng, thời gian bảo hành của sản phẩm. Đó chính là một số kinh nghiệm lựa chọn sen tắm cây chính hãng mà các bạn có thể tham khảo chọn lựa.
Hi vọng bài viết này đã giúp cho các bạn có được những thông tin bổ ích, lý thú. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên một không gian hoàn thiện, tiện ích nhất cho người dùng.

Xem thêm :

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face