Lắp đặt thiết bị vệ sinh caesar cho phòng tắm diện tích hạn hẹp!

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lắp đặt thiết bị vệ sinh caesar cho phòng tắm diện tích hạn hẹp!

Thiết bị vệ sinh Caesar

Ở Thành Phố hay ở các khu đô thị lớn thì nhà cửa liền kề nhau nên nhà vệ sinh hay phòng tắm rất hạn hẹp bởi diện tích, bởi vậy đã có rất nhiều quý khách hàng lo lắng về điều này. Nhưng giờ các bạn đừng lo, hãy đến với chúng tôi Cty Hải Linh Group chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh caesar chính hãng 100% chất lượng cao, bền đẹp và có giá cả phù hợp và đặc biệt là có thể đáp ứng mọi nhu cầu về diện tích.
Thiết bị vệ sinh caesar có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và trang nhã, với nhiều kích thước khác nhau như: bàn cầu caesar, sen vòi caesar, bồn tắm caesar,… Với những sản phẩm này sẽ trang trí cho phòng tắm hay nhà vệ sinh của bạn đầy đủ mà k phải phiền muộn về diện tích cả.

Dưới đây là một số mẫu phòng tắm có diện tích nhỏ:






thiết bị vệ sinh caesar

Hơn nữa, khi các bạn đến với công ty chúng tôi sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, tư vấn chu đáo và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn, sẽ giúp cho các bạn có thể lắp đặt cho gia đình với đầy đủ tiện nghi.
 Hãy lựa chọn cho gia đình những sản phẩm tối nhất, để tiết kiệm nước hơn, để giúp mọi người trong gia đình có sức khoẻ tốt hơn.  Địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội là 1 địa chỉ uy tín để giúp các bạn có thể tạo cho mình một thế giới hay một không gian riêng cho mình.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn


Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face