Lắp đặt sen tắm Caesar cần lưu ý những gì

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lắp đặt sen tắm Caesar cần lưu ý những gì?

Bạn muốn tự mình lắp đặt sen tắm Caesar nhưng chưa biết cần chú trọng những yếu tố nào? Hãy cùng tìm hiểu khi lắp đặt sen tắm Caesar cần lưu ý những gì?
Nhiều khách hàng muốn tự mình lắp đặt sen tắm Caesar sau khi mua thiết bị vệ sinh.

Tuy nhiên, khi lắp đặt sen tắm nóng lạnh Caesar cần lưu ý những gì thì không phải ai cũng biết. Sen tắm Caesar là một trong những dòng thiết bị vệ sinh được ưa chuộng hàng đầu của hãng thiết bị vệ sinh Caesar. Điều thu hút của các sản phẩm sen tắm nóng lạnh Caesar chính là chất lượng tốt, thiết kế đẹp cùng giá cả rất phải chăng. Nếu bạn đang mong muốn tự lắp đặt sen tắm cho gia đình mình hiệu quả và đúng kỹ thuật nhất. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu xem khi lắp đặt sen tắm Caesar cần lưu ý những gì dưới đây.

Lưu ý 1. Quan tâm đến vị trí lắp đặt sen tắm Caesar

Trong quá trình lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar hay bất cứ thương hiệu nào, khách hàng cũng cần quan tâm đến vị trí lắp đặt của chiếc sen tắm. Điều này đòi hỏi khách hàng phải có sự tính toán ngay từ lúc đầu để thực hiện việc đi đường ống nước chờ phù hợp. Theo tiêu chuẩn kỹ thuật thì vị trí lắp đặt sen tắm sẽ có khoảng cách tiêu chuẩn vào khoảng 80 - 90 cm nếu tính từ vị trí nền nhà đến vị trí lắp đặt. Khoảng cách này có chuẩn thì bạn và các thành viên trong gia đình mới không gặp phải tình trạng nước chảy yếu. Bên cạnh đó, nếu lắp vị trí sen tắm quá cao sẽ khiến cho nước đầu ra có thể văng đến trần nhà, gây bất tiện cho những người bị hạn chế chiều cao.

Lưu ý 2. Phải xả nước trước khi thực hiện lắp đặt sen tắm Caesar

Trong quá trình xây nhà, tình trạng bên trong đường ống chờ bị ứ đọng các loại bụi bẩn là điều khó có thể tránh khỏi. Bởi vậy, trước khi thực hiện việc lắp đặt sen tắm Caesar, người thực hiện lắp đặt cần phải lưu ý mở nguồn nước khoảng 10 - 15 phút. Nhờ vậy, các chất bẩn bên trong đường ống chờ có thể được đẩy ra bên ngoài. Tuy chỉ với thao tác thực hiện vô cùng đơn giản như vậy sẽ góp phần giúp cho sen tắm nhà bạn có thể hoạt động trơn tru. Như vậy vừa giúp giữ vệ sinh nguồn nước cũng như tránh gặp phải tình trạng nước chảy yếu hay nghẹt nước. Bên cạnh đó, việc xả nước trước khi lắp đặt sen tắm nóng lạnh Caesar còn giúp loại bỏ các bọt khí ở bên trong lòng ống. Nhờ đó, dòng nước chảy khỏe và mạnh hơn, hạn chế gặp phải hiện tượng e nước.

Lưu ý 3. Vị trí 2 đường nước nóng và lạnh

Theo quy ước của hãng thiết bị vệ sinh Caesar đối với dòng sen vòi Caesar sẽ có phần tay gạt làm nhiệm vụ chuyển hướng nước nóng - lạnh với bên trái là nước nóng và bên phải là nước lạnh. Quy ước này cũng được áp dụng chung cho đa số các hãng thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường hiện nay. Bởi vậy, trong quá trình lắp đặt sen tắm nóng lạnh Caesar, người dùng cần bố trí và lắp đặt đường ống chờ với ống nóng ở bên phía tay trái và ống lạnh bên tay phải. Do đó, người lắp đặt cũng cần lưu ý yếu tố này để tránh việc nhầm lẫn và xảy ra hậu quả khó lường.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn trong quá trình lắp đặt sen tắm Caesar cần lưu ý những gì. Showroom Hải Linh mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chiếc sen tắm nhà bạn hoạt động trơn tru và ổn định. Nếu bạn đang có ý định chọn mua sen vòi Caesar nói riêng, thiết bị vệ sinh Caesar nói chung. Mời khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh để yên tâm mua toàn bộ sản phẩm Caesar chính hãng, giá cả ưu đãi nhất. Các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm và tận tâm với khách hàng sẽ giúp gia đình bạn chọn mua và lắp đặt sen tắm Caesar dễ dàng.
Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và nhanh chóng sở hữu mẫu sen vòi Caesar, thiết bị vệ sinh Caesar ưng ý.

 

Từ khóa: lưu ý
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face