Lựa chọn thiết bị vệ sinh an toàn vì sức khỏe của cả gia đình

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lựa chọn thiết bị vệ sinh an toàn vì sức khỏe của cả gia đình

Cuộc sống hiện đại, yêu cầu con người về thiết bị vệ sinh ngày càng khắt khe không chỉ đơn giản là ở mẫu mã, chất lượng, giá rẻ mà còn đòi hỏi đảm bảo an toàn vì sức khỏe của cả gia đình.

Lý do nên chọn thiết bị vệ sinh an toàn sức khỏe?
Phòng tắm là nơi chúng ta dành nhiều thời gian trong ngày không chỉ để giải quyết những nhu cầu thiết yếu mà còn để chăm sóc, làm đẹp cơ thể.Nơi đây giúp chúng ta ta giải tỏa căng thẳng sau một ngày lao động vất vả và đối với nhiều người,giúp cho tinh thẩn thoải mái, tái tạo sức lao động và khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo.

Thiết bị vệ sinh caesar đame bảo sức khở cho người sử dụng
Vậy bạn hãy thử nghĩ xem, với tần suất tiếp xúc nhiều như thế trong phòng tắm – Nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn, thì sẽ như thế nào?
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nhà vệ sinh, nhà tắm chính là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn xuất hiện và phát triển. Một chiếc bồn cầu vệ sinh dù trông sạch sẽ vẫn có thể chứa đến tận 189 con vi khuẩn. Mặc dù bạn sử dụng các chất tẩy rửa để làm sạch thiết bị vệ sinh, tuy nhiên các loại hóa chất này lại cũng thực sự không đảm bảo an toàn sức khỏe con người cũng như gây hại cho môi trường
Lựa chọn thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng thông thái
Xu hướng cuộc sống hiện đại, kéo theo nhu cầu của con người cũng đòi hỏi cao, nhất là vấn đề an toàn, hiểu được điều này các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đã nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp, thông minh và tốt cho sức khỏe.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu, với đầy đủ kiểu dáng cùng rất nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân tới cao cấp. Bên cạnh các mặt hàng thiết bị vệ sinh chính hãng, thị trường cũng hỗn loạn với các sản phẩm được nhập từ Trung Quốc đủ kiểu dáng, nhãn hiệu mà giá thành chỉ bằng 1/2 , thậm chí 1/3 so với các sản phẩm chính hãng. Hầu hết, sau một thời gian ngắn sử dụng, những mặt hàng này han gỉ, hoen ố, vòi nghẹt nước hoặc rò rỉ nước thậm chí rạn nứt, hỏng hóc, không chỉ mất mỹ quan mà còn có thể gây tác hại không mong muốn.

Bền đẹp sang trọng và đảm bảo sức khỏe với bộ thiết bị vệ sinh caesar
Vậy để tránh trường hợp” Tiền mấy tật mang, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một địa chỉ, đại lý phân phối thiết bị vệ sinh uy tín, hoạt đông lâu năm để lựa chọn các sản phẩm chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất.
Showroom Hải Linh với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh đã thực sự chiếm được lòng tin người tiêu dùng, khẳng định vị trí là nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín tại khu vực Miền Bắc. Trong suốt 10 năm qua showroom Hải Linh đã giúp các gia đình hoàn thiện không gian phòng tắm và làm cho không gian ấy trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Với đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng: thiết bị vệ sinh Caesar, Viglacera, TOTO, Inax...với đầy đủ các dòng sản phẩm từ bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, sen tắm.. cùng với chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt Showroom Hải Linh đã trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng Việt.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Caesar hay bất kỳ thương hiệu nào khác đảm bảo chất lượng, giá cả và cả độ an toàn thì hãy đến với showroom Hải Linh tại: Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17    -  Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số bệt viglaera chính hãng bán tại Hải Linh để có nhiều lựa chọn cho công trình dự án của mình
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face