Một số cách đơn giản giúp bạn vệ sinh phòng tắm sạch bong sáng bóng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Một số cách đơn giản giúp bạn vệ sinh phòng tắm sạch bong sáng bóng

Thiết bị vệ sinh Caesar

Theo thời gian sử dụng lâu dài, các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm như: Bàn cầu caesar, sen tắm caesar… sẽ bị xỉn màu, rỉ sét hay hoen ố ngả vàng. Vì vậy,  chúng ta phải thường xuyên lau dọn vệ sinh phòng tắm để nó luôn được sạch bong sáng bóng là điều rất cần thiết.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần 1 không gian để thư giãn, xả stret nên phòng tắm là nơi tốt nhất để làm bạn thoải mái giải tỏa căng thẳng. Do đó, không nên để những vết bẩn, hoen ố làm mất hứng sự thư giãn của bạn.  
 
 
Sau đây là một số bí quyết đơn giản mà lại hiệu quả giúp bạn có thể thoải mái mà không sợ những vết bẩn cứng đầu và đảm bảo các thiết bị vệ sinh bền đẹp, quan trọng nhất là sức khỏe của gia đình bạn.
1. Sử dụng hỗn hợp chanh và rượu giúp đánh bay vết hoen ố,rỉ sét:
Chỉ cần 1 chút hỗn hợp nước cốt chanh và rượu đổ lên vết hoen ố,vết rỉ sét,  để khoảng 10-20p rồi sau cọ sạch bằng vải mềm.  Lau đi lau lại 1 vài lần, vết bẩn cứng đầu sẽ bị đánh bay, thiết bị vệ sinh caesar lại trở lại như mới.
2. Sử dụng nước rửa bát:
Ở tay gạt hay cổ đầu của vòi nước rửa tay rất dễ dàng bị bám dầu mỡ , do đó chỉ cần rửa bằng 1 chút nước rửa bát vết dầu mỡ đó sẽ biến mất hoàn toàn. Với chậu rửa caesar thì vòi nước được sản xuất với lớp mạ bền vững nên việc dính dầu mỡ sẽ giảm đi khá nhiều.
 
 
3. Với sen tắm caesar, sen vòi…:
 rất dễ bị ảnh hưởng do có 2 nguồn nước lạnh và nóng, nên những sen vòi chất lượng không tốt rất dễ hoen ố và rỉ sét do  bị mất lớp mạ. Với sen vòi caesar chỉ cần lấy một miếng mút mềm hoặc khăn mềm để đánh bóng bề mặt sau đó lau khô đi và bạn hãy cảm nhận.
4. Bọt cạo râu giúp gương sạch bong, sáng bóng: 
Đối với nữ giới, hay dùng gương để trang điểm, làm đẹp… nhưng nhìn vào gương lại bị mờ vì hơi nước ngấm vào gương, làm bạn khó chịu. Đừng lo, chỉ cần 1 chút bọt cạo râu quệt nhẹ một lớp mỏng lên gương, rồi dùng khăn mềm khô lau sạch, kết quả sẽ làm bạn phải ngạc nhiên đấy.
Chắc chắn, gia đình nào cũng mắc phải những trường hợp trên, vậy hãy thử dùng 1 trong số cách trên nhé!

Xem thêm:

Thay đổi không gian giới hạn diện tích cùng thiết bị vệ sinh caesar



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face