Một số chiêu giúp phòng tắm của bạn tiết kiệm diện tích hơn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Một số chiêu giúp phòng tắm của bạn tiết kiệm diện tích hơn

Thiết bị vệ sinh Caesar

Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều người dùng đã lo lắng vì nhà vệ sinh hay phòng tắm của gia đình rất trật hẹp, muốn lắp đặt thiết bị vệ sinh nhưng vẫn chưa lựa chọn được cho mình hãng nào phù hợp với không gian như vậy.
Nhà vệ sinh hay phòng tắm của gia đình, là nơi xả stret, thư giãn những ngày cuối tuần hay sau một ngày dài làm việt mệt mỏi. Sau đây, Hải Linh Group chúng tôi chia sẻ một số bí quyết sử dụng thiết bị vệ sinh caesar cao cấp cho phòng tắm gia đình trật hẹp của các bạn sẽ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.
1. Không gian phía trên bàn cầu caesar 2 khối:
Ở phía trên bàn cầu, thường là sẽ thừa một khoảng trống, do đó, các bạn hãy tận dụng nó để các đồ vật nhỏ như: thanh cuộn giấy vệ sinh, móc treo hoặc thanh treo khăn tắm.. rất tiện và dễ dàng sử dụng.
 

2. Không gian cửa phòng tắm: 
Ngoài ra, bạn có thể tận dụng triệt để cửa ra vào, cũng có thể dùng những chiếc móc nhỏ để treo một số vật dụng như chổi lau sàn hay bàn chải cọ bàn cầu….
3.Góc khuất bên dưới chiếc chậu rửa caesar bàn đá:
 Ở dưới không gian này cũng có thể tận dụng được tối đa, đặt các thiết bị hay vật dụng nhỏ gọn sử dụng hàng ngày tùy vào những gia đình có vật dụng khác nhau.
Những bí quyết nho nhỏ trên sẽ giúp được các bạn không còn phải lo âu nữa, hãy bắt tay vào làm việc và sửa đổi ngay cho phòng tắm của gia đình mình đi!

Xem thêm: 
Ngạc nhiên với loại bàn cầu không cần xả nước
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face