Một số mẫu phòng tắm Caesar đẹp và sang trọng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Một số mẫu phòng tắm Caesar đẹp và sang trọng

Thiết bị vệ sinh Caesar - Mẫu phòng tắm đẹp

Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh caesar đã được  rất nhiều người dùng lựa chọn để lắp đặt cho phòng tắm của mình. Bạn muốn trang trí phòng tắm của mình sao cho phù hợp với không gian bạn phải được tư vấn hợp lý. Chính vì vậy, hãy đến với Caesargroup của chúng tôi là 1 trong những cửa hàng uy tín tại Hà Nội, và cũng là nơi quen thuộc mà người dùng thường xuyên đến, địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
Sau đây, là một số mẫu những phòng tắm đẹp đã được người dùng lắp đặt thiết bị vệ sinh caesar của chúng tôi . Mời các bạn tham khảo!



Phòng tắm được thiết kế bởi 2 gam màu chính là: Trắng và Xanh. Màu xanh mà màu của nền gạch còn thiết bị vệ sinh màu trắng sáng, làm phòng tắm nổi bật và tạo ra không gian mới lạ và tràn đầy sức sống khi được kết hợp bởi: Bồn tắm caesar , bàn cầu caesar ,….


Khi đặt chân vào phòng tắm, mọi mệt mỏi sẽ tan biến vì phòng tắm của bạn đẹp như bạn đang ở 1 thác nước tự nhiên vậy. Phòng tắm được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới, trang trí phòng tắm rất sang trọng mà trang nhã. Màu gạch không sáng quá, cũng không tối quá, như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi phòng tắm được trang trí chậu rửa mặt liền tủ  đa năng . Đồng thời có bồn tắm không chân, không yếm cố định không làm bạn khó chịu mỗi khi nằm thư giãn.



Những ngôi nhà biệt thự lớn, cần phải được trang trí phòng tắm sao cho sang trọng, đây là 1 mẫu đặc trưng, cùng với ánh đèn vàng tôn nên sự sang trọng và quý phái. Từ chậu rửa đến phòng tắm được lắp bằng cửa kính và hệ thống đèn trang trí phù hợp. Tạo riêng cho bạn 1 không gian như tắm trong không gian của quý tộc vậy.


Xem thêm: Cơ sở sản xuất và nguồn gốc của thiết bị vệ sinh caesar

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face