Mua hàng Hải Linh - Bốc thăm mừng sinh nhật - Ring quà tặng lên đến 140 triệu về nhà

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua hàng Hải Linh - Bốc thăm mừng sinh nhật - Ring quà tặng lên đến 140 triệu về nhà

Hòa chung không khí kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14, Hải Linh xin gửi đến khách hàng những ưu đãi lớn, chương trình bốc thăm trúng thưởng “KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG - MỪNG SINH NHẬT”

Qua tang sinh nhat Hai Linh

Quà tặng KHỦNG Hải Linh dành tặng khách hàng dịp sinh nhật 14 năm.

1. Tên chương trình: KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG - MỪNG SINH NHẬT

2. Thời gian áp dụng: 03/05 - 30/05/2021

3. Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng tới mua sắm tại showroom Hải Linh hoặc đặt hàng Online qua website hailinh.vn với hóa đơn từ 10 triệu trở lên.

4. Hình thức: Bốc thăm may mắn

5. Thời gian quay thưởng: Ngày 31/05/2021, Livestream trên fanpage Hải Linh - Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh 

6. Cơ cấu giải thưởng:

  • 01 giải đặc biệt: Tủ lạnh Sharp inverter 556 lít trị giá 20 triệu đồng.

  • 02 giải nhất: Bệt liền khối inax trị giá hơn 12,5 triệu đồng

  • 03 giải nhì: Chậu rửa bát trị giá 5 triệu đồng.

  • 05 giải ba: Sen vòi Belli trị giá 3 triệu đồng.

  • Hàng trăm quà tặng khăn tắm + Mũ bảo hiểm Hải Linh dành tặng khách hàng đến tham qua mua sắm trong thời gian diễn ra chương trình.

7. Tổng giá trị giải thưởng: 140 triệu đồng

Anh qua tang sinh nhat Hai Linh

Quà tặng + giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Hải Linh

8. Thể lệ chương trình bốc thăm trúng thưởng:

100% khách hàng mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh hoặc đặt hàng online trên website hailinh.vn đều nhận được quà tặng là khăn tăm trị giá 300.000 đồng

Khi phát sinh mua hàng, cứ với mỗi đơn hàng từ 10.000.000 đồng khách hàng được nhận 1 Phiếu bốc thăm may mắn.. Giá trị đơn hàng càng lớn thì khách hàng càng có nhiều cơ hội nhận Phiếu bốc thăm may mắn. (VD: Khách hàng mua và thanh toán đơn hàng 100.000.000 sẽ được tặng 10 phiếu may mắn).

Phiếu may mắn được nhân viên bán hàng/ nhân viên giao hàng của Hải Linh giao ngay tại showroom hoặc giao tận chân công trình cho KH.  

Phiếu bốc thăm gồm 02 liên và có mã số giống nhau, khách hàng nhận phiếu bốc  thăm và kiểm tra thông tin cá nhân trên phiếu, đảm bảo thông tin trên 2 liên phiếu là giống nhau.

+ Liên 1 : Nhân viên công ty Hải Linh giữ.

          + Liên 2: Giao cho khách hàng giữ và để đối chiếu khi trúng thưởng. 

Phiếu may mắn có thời hạn từ 03/05/2021 đến 05/06/2021.

Chương trình được áp dụng với tất cả các hình thức mua hàng (online hoặc offline tại cửa hàng)

Khach hang nhan qua tai Hai Linh

Hình ảnh Khách hàng được trao quà tặng và phiếu bốc thăm trúng thưởng

      

9. Lễ bốc thăm trúng thưởng và trao giải 

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nên sự kiện Quay thưởng sẽ được Livestream trực tiếp trên Fanpage của công ty: Hải Linh- Gạch ốp lát – Thiết bị vệ sinh và 14h ngày 31/05/2021 

=> Link Fanpage https://www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn

Ngày 5/6/2021, công ty Hải Linh sẽ tổ chức trao giải thưởng dành cho những khách hàng trúng giải tại địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

Khách hàng trúng thưởng là khách hàng có thông tin và mã số ghi nhận trên Liên 2 của Phiếu bốc thăm trùng với mã số trên Liên 1 của Phiếu bốc thăm được bốc ra từ thùng phiếu.

 Khách hàng được xác định trúng thưởng hợp lệ là khách hàng phải có phiếu trúng thưởng hợp lệ và đảm bảo là khách hàng trong danh sách khách hàng mua hàng của công ty Hải Linh.

10. Quy định về tính hợp lệ phiếu mã số trúng thưởng 

Phiếu mã số may mắn được tính là hợp lệ khi phiếu được phát hành trong năm 2017 bởi công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh và được điền đầy đủ thông tin và thông tin trên 2 liên phiếu là giống nhau.

Phiếu còn nguyên hình, nguyên khổ, không rách rời, không chắp vá, không tẩy xóa, không sửa chữa.

11. Một số lưu ý khác 

Giải thưởng được trao cho Khách hàng trúng giải vào ngày 5/6/2021, trường hợp khách hàng trúng giải không có mặt trong ngày trao thưởng thì giải thưởng sẽ bị huỷ được hoàn trả về kho của công ty Hải Linh.

 Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và công ty Hải Linh sẽ không thu mua lại quà tặng/giải thưởng của khách hàng.

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng và quà tặng tri ân, duy nhất ngày 14.5.2021, khách hàng  đến tham quan, mua sắm tại hệ thống showroom của Hải Linh, check-in và đăng lên FB cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag: #hailinh #chucmungsinhnhat #14nam đều nhận được phần quà: Mũ bảo hiểm Hải Linh trị giá 200.000 đồng. 

Đây là chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng lớn chưa từng có tại Hải Linh. Vì thế khách hàng hãy nhanh chân đến mua hàng tại hệ thống 3 Showroom để mua hàng và nhận được những phiếu bốc thăm giá trị. 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face