Mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Thiết bị vệ sinh Caesar

Tại Hà Nội, nếu bạn đang muốn mua bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh caesar để giúp cho phòng vệ sinh hay phòng tắm của bạn được trang bị những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất như: bàn cầu caesar, bồn tắm caesar, sen vòi caesar,… Hải Linh Group chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm chính hãng chất lượng cao mà lại có giá phù hợp với tất cả mọi người. Để mua thì bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách sau đây. 
1. Mua Online trực tuyến:
Bạn hãy truy cập website: caesargroup.vn để chọn cho mình những sản phẩm mà bạn ưng ý nhất, chúng tôi có hầu như tất cả các sản phẩm của Caesar nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Sau khi bạn đã chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp vs gia đình bạn rồi thì hãy gọi điện đến số: 0438586655. Để đặt hàng và bạn sẽ được tư vấn bởi nhân viên của chúng tôi một cách chuyên nghiệp. Sẽ làm hài lòng và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm này.

 
 
2. Mua trực tiếp tại cửa hàng:
Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội, là một địa chỉ uy tín và chất lượng. Đến với cửa hàng các bạn có thể xem các mẫu sản phẩm trực tiếp và sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn 1 cách chuyên nghiệp nhất. Hơn nữa các bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và kích thước của nó.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn


Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face